Hot News
Loading...

Một ngày ở trưởng quay với Đại sứ Maya

Cô ca sĩ xuất thân từ nghề mẫu giữ vai trò đại sứ cho cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ, có năng khiếu nghệ thuật. Mặc dù là gương mặt chưa mới và chưa có gì nổi bật trong làng giải trí nhưng Maya có ngoại hình đẹp và khả năng ca hát. Cô đang trên đường phấn đấu và luôn tự tin mình sẽ tỏa sáng trong thời gian tới.

 

Maya - nong bong

Đây cũng là lý do mà ban tổ chức chọn lựa Maya là gương mặt đại diện cho cuộc thi với mục đích tìm kiếm những tài năng cho tương lai.

Cuộc thi Hãy tỏa sáng! Tự tin để trở thành ngôi sao được tổ chức từ ngày 15/9 đến 15/12 là cơ hội lớn dành cho các bạn trẻ ở độ tuổi từ 16 đến 30 có niềm say mê âm nhạc, diễn xuất, thời trang và làm đẹp. "Cầm cân nảy mực" cho cuộc thi là những nhân vật nổi bật ở các lĩnh vực của làng giải trí: đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Nguyễn Minh Trung, đạo diễn hình ảnh Nguyễn Tranh, ca sĩ Thanh Thảo, nhà thiết kế Ngô Thái Uyên, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi và đại diện của ban tổ chức, nhà tài trợ

Một ngày ở phim trường cùng Maya chuẩn bị cho các video clip mới:

Maya - nong bong

Maya - nong bong

Maya - nong bong

Maya - nong bong

Maya - nong bong

Maya - nong bong

 

anh3ngơ tổng hợp

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.