Hot News
Loading...

Tống Kỷ Nguyên – Người mẫu nội y làm đại diện game Loong

Mỹ nhân Tống Kỷ Nghiên đã chấp nhận trở thành hình ảnh đại diện của trò chơi tại Đài Loan.

>> ..Dương Thừa Lâm – Người đẹp Đài Loan được yêu thích nhất Mỹ

>> ..Mát mắt với đường cong gợi cảm của Lee Hyori

Nhằm quảng bá cho giai đoạn Open Beta Loong Online ở Đài Loan, nhà phát hành Taiwan Index đã mời người mẫu nội y nổi tiếng Tống Kỷ Nghiên làm hình ảnh đại diện trò chơi. Phát biểu sau khi ký kết hợp đồng, người đẹp này nói: "Tôi rất vinh dự khi được trở thành sứ giả của của Loong Online. Hình tượng tộc Nữ Oa rất phù hợp với tôi khi chụp poster và đóng clip quảng cáo. Đây là lớp nhân vật nữ tính và quyến rũ, đặc biệt họ không sử dụng nhiều các đòn đánh bạo lực mà dùng pháp thuật để chinh phục đối phương".

Tống Kỷ Nghiên trong hình tượng nhân vật thuộc tộc Nữ Oa.

Loong Online là game MMORPG cho phép bạn tự xây dựng nhân vật theo ý muốn mà không phải gia nhập các lớp có sẵn như nhiều trò chơi trực tuyến khác. Ngoài ra, khi chiến đấu, trang bị vũ khí sẽ thay đổi hình dạng ban đầu khi người chơi bắt đầu vào trạng thái giao chiến.

* Một số hình ảnh của Tống Kỉ Nghiên.

theo Nhật Mai - gamethu.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.