Hot News
Loading...

Gái quê giờ cũng thoát y đẳng cấp như dân phố

Những cô gái nhảy thoát y toát lên vẻ quê mùa và ẩn chứa sau đó là những nguy cơ tệ nạn đang tràn về các vùng ngoại ô Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sau khi công an thành phố Bắc Kinh ra quân đột kích những trung tâm giải trí tại thủ đô, làn sóng tệ nạn lại đổ về các vùng nông thôn. “Nông thôn ăn chơi kiểu nông thôn nhưng thành phố có gì, chúng tôi có nấy”, đó là ý kiến của không ít tay chơi tỉnh lẻ. Bởi vậy, những tệ nạn xã hội tuy đến sau nhưng lại tìm được “thánh địa mới” với những đối tượng “dân chơi nửa mùa”.

Những bức ảnh dưới đây được chụp lén trong một hoạt động nhảy thoát y được tổ chức tại vùng ngoại ô Bắc Kinh. Không khó để nhận ra rằng, cả vũ công và “tay chơi” trong ảnh đều không phải dân sành điệu và chơi bời có đẳng cấp như tại các thành phố lớn. Nhưng đây vẫn là những hình ảnh gây sốc đối với không ít người dân quê.

“Sau đợt truy quét vừa rồi tình hình những khu giải trí có vẻ yên ắng, nhưng thực chất lại ẩn chứa những đợt sóng ngầm. Hiện nay các hoạt động tệ nạn được di chuyển tới những vùng nông thôn, và những vùng đất này được đánh giá là rất tiềm năng”, một cảnh sát cho biết.

Dưới đây là những bức ảnh đột kích tụ điểm nhảy thoát y gây sốc cho nhiều người:

Đột kích tụ điểm nhảy thoát y nông thôn

Đột kích tụ điểm nhảy thoát y nông thôn

Đột kích tụ điểm nhảy thoát y nông thôn

Đột kích tụ điểm nhảy thoát y nông thôn

Bài của TIGÔN/zing.vn/news (Theo Huan qiu)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.