Hot News
Loading...

Paris Hilton tưng tửng khoe ngực giữa phố

Tung tăng mua sắm rồi tạo dáng, làm đẹp, dường như cô nàng thừa kế tập đoàn khách sạn Hilton chẳng thèm bận tâm tới việc mình đang... 'thả rông' khuôn ngực gợi cảm trên phố đông.

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

Khi thì từ Ai Cập, lúc lại ở Brazil nhưng hai tuần gần đây, cứ tới kỳ nghỉ cuối tuần là Paris Hilton là vượt đại dương, bay qua quãng đường dài hơn 4000 dặm để về thăm Las Vegas. Thành phố này vốn là chốn tiệc tùng quá quen thuộc của nàng Paris và nó cũng chỉ nhà riêng của cô ở Los Angeles vài giờ chạy xe mà thôi. Vậy tại sao vừa mới chia xa, Paris đã vội vã trở về?

Câu trả lời nằm ở cái tên Cy Waits!

Theo một số nguồn tin, sau khi tìm mọi cách níu kéo chàng cầu thủ Doug Reinhart nhưng... bất thành, Paris Hilton đã quay sang hẹn hò cùng doanh nhân kiêm ông chủ hộp đêm đình đám nhất Sin City. Chuyện tình mới nở thật ngọt ngào và nàng tiểu thư thừa kế đang tìm mọi cách để hâm nóng những ngày lãng mạn của hai người.

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

Cy Waits và Paris Hilton đang hẹn hò?

Một nguồn tin nhắc lại chuyện của kỳ nghỉ cuối tuần vừa rồi: “Đó là tuần thứ tư họ ở bên nhau. Dường như Paris và Cy chẳng thể tách rời khi đã đặt chân tới Las Vegas.”

Đầu tiên, Cy đưa người tình tới hộp đêm Pure - nơi cô em gái Nicky của nàng đang chủ trì một bữa tiệc để chúc mừng series truyền hình The Hard Times of R.J. Berger của bạn trai là David. Sau đó, bộ tứ này lại tới Luxor để tụ hội cùng đôi trai tài gái sắc Shayne Lamas and Nik Richie.

“Mọi chuyện diễn ra chậm rãi nhưng vô cùng ngọt ngào,” một người bạn của Paris nhận xét về mối quan hệ mới này. “Cô ấy hạnh phúc và đó là điều quan trọng nhất. Chẳng ai biết chuyện này sẽ dẫn tới đâu. Tôi cũng không biết họ sẽ làm gì. Paris rất bận rộn với việc phát triển dòng nước hoa Tease."

"Họ tranh thủ gặp nhau những khi rảnh rỗi và cố gắng để hiểu nhau hơn. Paris nghĩ Cy thật ngọt ngào, chín chắn và biết cách quan tâm tới những người xung quanh. Cô ấy yêu chính con người của anh chàng."

Hy vọng chuyện tình cảm của Paris Hilton sẽ sớm đơm hoa kết trái! Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất khi cô nàng "lỡ quên" nội y lúc dạo phố:

Paris Hilton 'bỏ quên' nội yParis Hilton 'bỏ quên' nội y

Paris Hilton xuất hiện trên phố trong bộ trang phục rất sành điệu...

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

... nhưng thật bất ngờ vì cô nàng "lỡ quên" việc mặc áo lót trước lúc dạo phố!

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

Thế nhưng bất chấp việc thiên hạ đang chăm chú theo dõi nhất cử nhất động của mình và xì xào chuyện quên áo ngực, Paris vẫn rất vui vẻ và tự tin.

Paris Hilton 'bỏ quên' nội yParis Hilton 'bỏ quên' nội y

 

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

Paris Hilton 'bỏ quên' nội y

Bài của Thùy Chi/Zing News - Tổng hợp

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.