Hot News
Loading...

Chân dung búp bê Julie 14 tuổi tuyển bạn trai

Mấy ngày gần đây, trên một forum lớn của teen Sài Gòn lại xôn xao với việc một cô nàng 14 tuổi xinh xắn – tự xưng là “búp bê Julie” – đăng tin rao tìm bạn trai “dùng tạm” trong vòng 2 năm.

Tuyển tạm… bồ trong thời gian người yêu đi vắng

Cô bạn 14 tuổi tự xưng là búp bê Julie này không ngại đăng tải những bức ảnh rất lừa tình của mình kèm những dòng thông tin khá “choáng”: “Ju ở Q1, ko phải dân VIP nhưng đảm bảo ứ phải dân thường. Tiếp xúc vs tôy, bạn thông minh thì bạn sẽ nhận ra điều đó). Ko wá cô đơn, ko wá cần t.y nhưng muốn thay đổi ko khí cuộc sống vì cảm thấy nó cứ nhàn nhạt thế nào ếy. Điểm khác biệt của Ju so vs nhg~ em xịt tin 9x ăn chơi hiện nay là: k cần phải giàu, phải có tiền, k cần xe xịn, miễn đừng đi bộ hay xích lô. Nhưng bù vào đó lại có 1 đk khác: phải đẹp zai…”







Thời hạn tuyển người yêu của Ju kéo dài tới tháng 11 và nếu chọn được ai, sẽ được “làm osin Ju trong vòng 2 năm”. “Đợt tuyển dụng đóng cửa vào tháng 11 nhé, Ju sẽ nhận xét từng người wa cách nói chiện. khi đấy ai lọt vào chung kết thì sẽ đc làm osin Ju trong vòng 2 năm :">. còn đầu đuôi câu chuyện ra sao thì đủ tiêu chuẩn, add nick đi, rồi sẽ đc nghe kể.”


Rao tìm bạn trai gây shock trên một forum cho teen.

Tuyên bố shock, tuổi đời còn quá trẻ cộng với gương mặt lừa tình trong những bức ảnh, khỏi phải nói topic của Ju hot đến mức thế nào.


Chủ nhận topic post rất nhiều ảnh lừa tình và tự xưng mình là "búp bê Julie", mới 14 tuổi.

Lí do để Ju tuyển tạm bồ trong 2 năm đã được cô nàng giải thích trong đoạn chat cùng với một nick lạ (chủ nhân của nick này đã post đoạn chat lên ngay diễn đàn đó.

Nếu đúng như lời “thú nhận” của chính mình thì cô nàng tên Ju này tuyển người yêu trong vòng 2 năm, là để thay thế cho chàng người yêu chính (hơn Ju 10 tuổi) sẽ đi học xa 2 năm. Và người yêu đã đồng ý cho Ju tìm người chăm sóc tạm trong thời gian đó, miễn là không làm gì quá. (“không làm gì quá” ở đây được Ju giải thích là chỉ “cho em đi chơi, đi ăn, đi xem phim”), ai ok thì làm.

Những thông tin cực shock khác còn được tiết lộ trong đoạn chat. Biết yêu từ năm lớp 5 và cho đến giờ (đang học lớp 9), cô nàng đã yêu tới… 9 người. Trong đó chỉ có một người bền vững và “iêu nhất trên đời” (chính là người yêu chuẩn bị đi học).

Không rõ trí tưởng tượng của chủ nhân topic này quá phong phú hay đó thực sự là bảng thành tích “đáng sợ” của một teengirl mới chỉ 14 tuổi?

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :

  1. con bé này sau khi đăng topic xong trỡ thành nỗi tiếng luôn thấy báo chí đăng tin này hơi bị nhùi đó nha tự dưng dc nỗi tiếng heheheh

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.