Hot News
Loading...

Châu Huệ Mẫn hóa thân thành lesbian với cảnh đồng tính nóng bỏng

Sau 13 năm mới xuất hiện trở lại, người đẹp Hong Kong nổi tiếng một thời hóa thân vào một vai lesbian với cảnh hôn đồng tính nóng bỏng.

Cuối thập niên 80 và trong suốt những năm 90 của thế kỷ trước, Châu Huệ Mẫn là một trong những cái tên "hot" nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng đã hơn 10 năm nay, người phụ nữ sở hữu nụ cười thiên thần này đã ít lui tới những bữa tiệc ồn ào của giới nghệ sĩ, thay vào đó, người đẹp dành nhiều thời gian cho các hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, năm nay, Châu Huệ Mẫn đã có một cách tái ngộ khán giả không thể sốc hơn khi tham gia vào một bộ phim hài lãng mạn về chủ đề đồng tính nữ mang tên All about love của nữ đạo diễn Ann Hui.

Mới đây, những hình ảnh "nóng bỏng" giữa Châu Huệ Mẫn và người bạn diễn Ngô Quân Như được công bố đã khiến không ít người háo hức chờ đợi ngày ra mắt của bộ phim.

Châu Huệ Mẫn trở bằng vai diễn gây sốc

Và cảnh tắm chung của 2 nữ diễn viên chính

Anita - nhân vật của Châu Huệ Mẫn - gặp người bạn chat 19 tuổi Mike và có bầu ngoài ý muốn sau "tình một đêm". Tâm trạng Anita giằng xé giữa việc phá thai hay giữ lại đứa bé. Trong khi đó, Macy - nhân vật của Ngô Quân Như - là một luật sư, lưỡng tính và sợ kết hôn. Nhưng Macy cũng bất ngờ có bầu cùng người tình Robert. Hai người phụ nữ giữa ngã rẽ cuộc đời đã vô tình tìm được nhau và đến gần nhau hơn.

Bắt đầu khởi quay từ cuối năm ngoái, All about love dự kiến sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay.

Châu Huệ Mẫn trở bằng vai diễn gây sốc

Châu Huệ Mẫn trở bằng vai diễn gây sốc

Một số hình ảnh của Châu Huệ Mẫn và Ngô Quân Như trong phim

nguồn: Hồng Giang/Zing news - Theo Sina

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.