Hot News
Loading...

Mi Trần tươi tắn quyến rũ cùng thời trang hè

Nam tiến để tiếp tục phát triển nghiệp ca hát nhưng dường như cựu ca sĩ nhóm Thiên Thần lại có duyên hơn với phim ảnh và thời trang.

Sở hữu một khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình khá ổn, đó là lợi thế giúp Mi Trần “ghi điểm” trước nhiều nhà làm phim và nhiều hãng thời trang.

Hiện Mi Trần đang tham gia cùng một lúc tới 2 bộ phim. Cô đóng một vai nhỏ trong Hương cỏ dại của hãng Lạc Việt và vai chính trong Lốc xoáy tình đời dài 45 tập của gãng Phước Sang. Lốc xoáy tình đời là bộ phim quy tụ một dàn diễn viên trẻ như: Trương Quỳnh Anh, Quốc Trường, Bảo Kỳ, Trương Thanh Long, Anh Tài, Kiều Khanh. Mỗi tuyến nhân vật là một số phận, cuộc đời.. Nhân vật Mi Trần thủ vai là một nữ sinh nhạc viện chơi dương cầm, đã đánh đổi cả tình thân chỉ vì tuổi trẻ ham muốn đỉnh cao. Sau này, khi đã trở thành một ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, cô ca sĩ này quay trở về nước thì cô lại phải đối mặt những gì mà cô từng đánh đổi để được trở thành ca sĩ, cũng như cô phải đấu tranh để tìm lại hạnh phúc và tình thân của mình.

Tâm sự về vai diễn, Mi Trần cho biết cô rất thích vai diễn này vì nó có chiều sâu nội tâm và cũng có nhiều điểm tương đồng với cô. Nó là một vai khá gai góc nên đòi hỏi Mi Trần phải chuẩn bị rất kỹ về tâm lí, vốn sống và cả về phục trang...

Có thể nói, đây là một vai diễn khá nặng ký của Mi Trần trong thời gian gần đây. Mi Trần bật mí thêm, nhiều lúc tâm trạng nhân vật đi đến cao trào và quá nhiều xúc cảm khiến cô bị đau đầu trong vài ngày vì quá tập trung cho nhân vật. Bộ phim mới bấm máy được hơn một tháng. Dự kiến sẽ đóng máy vào đầu tháng 11 và công chiếu vào tháng 12/2010.

Nếu trong âm nhạc, phim ảnh Mi Trần luôn biết cách tạo nên những nét cá tính riêng thì trong thời trang Mi Trần lại khá táo bạo và phá cách mỗi khi đứng trước ống kính. Khác với vẻ đẹp gợi cảm thường thấy, trong bộ ảnh được thực hiện theo ý tưởng của stylist Hizashi dưới đây, Mi Trần xuất hiện với một phong cách trẻ trung, duyên dáng đã làm cho ngày hè trở nên dịu mát hơn.

Một ngày dài với những trang phục mang nhiều phong cách khác nhau nhưng Mi Trần vẫn cuốn hút ở mọi góc độ, mỗi một tư thế đều thể hiện sự tươi tắn, quyến rũ riêng.

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Mi Trần quyến rũ trong nắng hè

Nguồn: Hà Tùng Long/Zing

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.