Hot News
Loading...

Người sở hữu đôi gò bồng đảo "khủng" bị cắt . . .

Các bác sỹ Mỹ buộc phải loại bỏ bộ ngực “khủng” nhất thế giới của người mẫu kiêm diễn viên Brazil Sheyla Hershey.

RBC đưa tin, người mẫu Brazil 30 tuổi Sheyla Hershey, người sở hữu bộ ngực lớn nhất thế giới đã bị nhiễm khuẩn khi tiến hành ca phẫu thuật thường kỳ nhằm tiếp tục nâng đôi gò bồng đào ngoại cỡ của mình lên to hơn nữa.

hhh

Sheyla Hershey luôn tự tin với bộ ngực ngoại cỡ của mình

Vì vậy, các bác sỹ buộc phải rút siliccone trong ngực cô ra. Sheyla Hershey đang đứng trước nguy cơ không chỉ bị mất bộ ngực được ghi vào kỷ lục Guinness mà nhiều khả năng còn phải cắt bỏ bộ ngực vốn có trước khi phẫu thuật.

Sheyla Hershey đã trải qua 30 lần phẫu thuật nâng ngực mà không để lại biến chứng gì. Tuy nhiên, lần phẫu thuật mới đây nhất vào tháng 6/2010 cơ thể cô đã có vấn đề.

Ngay từ nhỏ, Hershey ấp ủ ước mơ muốn trở thành người phụ nữ có bộ ngực vĩ đại nhất trong lịch sử

Ngay từ nhỏ, Hershey ấp ủ ước mơ muốn trở thành người phụ nữ có bộ ngực vĩ đại nhất trong lịch sử

GZR.Ru dẫn lời Hershey: “Tôi rất nóng và đau. Tôi cảm thấy khó thở. Tôi đã phải nằm bẹp trên giường không thể đứng dậy”. Trong các điều kiện này, các bác sỹ đã đưa ra quyết định không phải đơn giản là loại bỏ ngực cấy. Các bác sỹ lo ngại rằng, trong tương lai buộc phải loại bỏ tuyến sữa của cô nếuvi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào máu.

hhh

Kích cỡ ngực của Sheyla Hershey trước ca phẫu thuật cuối cùng là 38KKK

Trước đây, Express Gazeta cho hay, kích cỡ ngực của Sheyla Hershey  trước ca phẫu thuật cuối cùng là 38KKK. Có nghĩa mỗi bên ngực của cô chứa 4,5 lít silicone. Với thành tích này, vào năm ngoái Sheyla Hershey đã nhận được giải thưởng của Brazil tương đương với kỷ lục Guinness.

nguồn: Nguyễn Hoàng/bee.net.vn (Theo báo Nga)

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :

  1. cái thằng ngu này. Nhiễm khuẩn và chết giống nhau à. Mày ốm chúng nó bảo mày chết có nghe đc ko. Trang cùi bắp mà suốt ngày post lên tagvn. Tao nản lắm nhưng vẫn cố comment cho mày vài dòng

    ReplyDelete
  2. oh, thế à ku, cô em để title để khiêu khích thôi ku hiểu không?

    ReplyDelete
  3. mà lần sau bạn nói cho cẩn thận không các trang cùi bắp họ giận đấy, trang này còn hơn cả cùi bắp cơ ông kễnh à.

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.