Hot News
Loading...

Nữ sinh mới ra trường bán thân cho những lời hứa kẹo ngọt

Lợi dụng tâm lý nhẹ dạ cả tin, lại hay mơ mộng của nhiều sinh viên nữ mới ra trường, muốn dựa dẫm vào người khác để tìm kiếm cho mình cơ hội đổi đời, không hiếm tên "yêu râu xanh" đã tìm đến cùng với những lời đường mật để chinh phục chị em. Và khi đã “no xôi chán chè” cũng là lúc chúng bỏ đi không một lời từ biệt.

Giá trị của những mỹ nữ bán thân cao cấp, An ninh - Hình sự, gái gọi cao cấp, bán thân, mại dâm, bán dâm, khách làng chơi

TIN LIÊN QUAN

Bán mình cho một lời hứa suông

Sau 4 năm đại học, Thu tốt nghiệp ra trường với tấm bằng trung bình khá. Dù trình độ không có gì nổi trội nhưng với quyết tâm thoát khỏi cảnh nghèo đói, cô quyết định không về quê mà bám trụ lại Hà Nội để tìm cơ hội đổi đời.
Và rồi vận may cũng đã đến. Trong buổi làm thêm tại một công ty du lịch, Thu gặp và làm quen với một ông khách người Nhật tuổi đã xấp xỉ ngũ tuần. Được biết, ông khách này mới sang Việt Nam vì một dự án kinh doanh.
Sau khoảng thời gian ngắn, khi tình cảm 2 người đã trở nên “thân thiết” hơn, Thu quyết định dọn đến sống chung với “người yêu mới” trong một căn hộ chung cư vào hạng khá sang của Hà Nội.

<Ảnh minh hoạ>

Mặc dù biết rất rõ rằng khoảng cách về tuổi tác, ngôn ngữ và văn hoá, có thể sẽ khiến cho 2 người khó có thể hoà nhập, nhưng trong suy nghĩ của Thu lúc này là sống chung với một người nhiều tuổi sẽ được chiều chuộng hơn.

Ít nhất là, Thu sẽ có một cuộc sống sung sướng trước mắt, khi có người lo cho chỗ ăn chỗ ở, lại tiền tiêu rủng rỉnh, khác hẳn với những ngày tháng sinh viên ròng rã làm bạn với mỳ tôm gói.

Hơn thế nữa, điều làm Thu háo hức nhất là lời hứa sẽ đưa mình đến với đất nước Nhật Bản, đồng thời lo cho cô một chân vững chắc tại tổng công ty nơi mà ông ta đang làm việc, sau khi ông hoàn thành công việc làm ăn tại Việt Nam.

Hoa mắt trước một cuộc sống giàu sang sẽ đến trong tương lai, Thu bỏ qua tất cả những lời đồn thổi, những ánh mắt dò xét với không ít sự khinh bỉ, và cả những lời khuyên chân thành từ phía bạn bè.

Cuộc sống những ngày mới chung sống diễn ra khá suôn sẻ, Thu được chiều chuộng hết mức. Ngoài việc ở nhà chăm sóc “người yêu”, Thu chỉ cần dành thời gian cho việc học thêm ngoại ngữ để thuận tiện cho giao tiếp giữa 2 người và cũng là chuẩn bị cho ngày xuất ngoại đổi đời không xa.

Thế nhưng sau hơn 4 tháng chung sống, “người yêu” của Thu đã cao chạy xa bay, mang theo lời hứa đoàn tụ, mặc cho cô bé ngày đêm mơ mộng và trông ngóng.

Sự đánh đổi vô nghĩa

Muốn bám trụ ở mảnh đất Hà thành, trong khi bản thân lại không đủ kiên nhẫn để phấn đấu và chờ đợi, nhiều sinh viên đã chấp nhận cảnh làm bồ nhí cho các đại gia, những mong có thể đổi lấy một công việc như ý.

Thế nhưng chính vì tâm lý này, mà nhiều nữ sinh đã bị những tên “yêu râu xanh” không quyền không tiền lừa đảo, lấy đi đời con gái. Và khi đã no xôi chán chè cũng là lúc chúng lặn mất tăm không một lời từ biệt.


Hình minh họa

Trường hợp của B. (sinh viên trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn) cũng là một trong số những trường hợp như thế.

Chuẩn bị ra trường, trong khi các bạn đồng môn, người gấp rút cho khoá luận tốt nghiệp, người lăn lê bò toài với tài liệu ôn thi, B lại đi tìm cho mình một góc trời riêng để mơ mộng về một cuộc sống sung sướng an nhàn. Bởi điều lo lắng nhất đối với tất cả các sinh viên nói chung trước và sau khi ra trường đó là việc tìm kiếm cho mình một công ăn việc làm, thì với B. đã có Thành (bạn trai mới của B.) nhận đứng ra thu xếp.

Mặc dù mới quen và nhận lời yêu Thành trong một thời gian khá ngắn, nhưng lời hứa sẽ xin việc ngay khi B. ra trường đã củng cố niềm tin của B. đối với Thành một cách tuyệt đối.

Nghe theo lời Thành, B. chuyển khỏi ký túc xá ra ở riêng tại một phòng trọ để hai bên dễ bề đi lại, tâm sự.

Thế nhưng cuộc tình mặn nồng ấy cũng nhanh chóng kết thúc ngay sau khi B. ra trường. Bởi lúc  này  Thành đã kịp lặn mất tăm, mang theo lời hứa đã khiến cho B. chịu đánh đổi cả bản thân mình.

Dù không thể đánh đồng tất cả, bởi hai câu chuyện phía trên chỉ là những câu chuyện nhỏ mà không ít người đã được chứng kiến. Nhưng cũng không thể phủ nhận một thực tại rằng, vì một con đường tắt để có một công việc, một địa vị, hay đơn giản chỉ là sự ổn định, nhiều nữ sinh đã không tiếc rẻ chấp nhận đánh đổi bản thân mình.

Dẫu họ đều biết rằng, cho dù kết quả có thế nào, thì chắc chắn nỗi đau và cả những thiệt hại to lớn luôn luôn thuộc về những người phụ nữ.

  • nguồn: VL/vietnamnet
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.