Hot News
Loading...

Top 10 Hoàng gia giàu nứt đố đổ vách

Sở hữu khối tài sản lên tới 30 tỷ USD, Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej đã được tạp chí Forbes bình chọn là nhân vật hoàng gia giàu nhất thế giới.

Nhà vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej, 82 tuổi, sở hữu khối tài sản khoảng 30 tỷ USD. Không chỉ là quốc vương giàu có nhất, ông còn là người ngự trị ngai vàng lâu nhất thế giới. Vua Adulyadej lên ngôi năm 1946.

Vị Vua thứ 29 của Brunei, Hassanal Bolkiah, 63 tuổi, xếp vị trí thứ 2 với khối tài sản trị giá 20 tỷ USD.

Vua Ả-rập Xê-út Abdullah bin Abdulaziz Al Saud, 86 tuổi, lọt vào top 3 với khối tài sản 18 tỷ USD.


Tổng thống Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất Sheikh Khalifa bin Zayed Al Nahyan, 62 tuổi, sở hữu khối tài sản 15 tỷ USD.


Khối tài sản của Thủ tướng Các tiểu vương quốc Ả-rập Thống nhất kiêm Tiểu vương Dubai Mohammed bin Rashid Al Maktoum trị giá 4,5 tỷ USD.

Hoàng tử Hans-Adam II - người đứng đầu Công quốc Liechtenstein - xếp thứ 6 trong danh sách của Forbes với khối tài sản ước đạt 3,4 tỷ USD.

Quốc vương Morocco, Mohammed VI, 46 tuổi, sở hữu khối tài sản 2,5 tỷ USD.


Quốc vương Qatar Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani xếp thứ 8 với 2,4 tỷ USD.

Hoàng tử Albert II của Monaco, người gần đây đã kỷ niệm 5 năm lên ngôi vua, sở hữu khối tài sản trị giá 1 tỷ USD, cùng với một bộ sưu tập phong phú gồm tranh, xe cổ và các sòng bạc tại Monte Carlo.

Lãnh tụ Hồi giáo dòng Shiite, Aga Khan IV, 73 tuổi, sở hữu khối tài sản trị giá 800 triệu USD. Ông nổi tiếng là người say mê môn đua ngựa và có khoảng 800 con ngựa đua tại các trang trại ở Pháp và Ireland.

nguồn: An Bình/dantri - Theo Ria

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.