Hot News
Loading...

Tra tấn ép nợ bắt teen bán dâm cho 20 khách trong ngày

Nhóm đối tượng chia làm 4 ổ với từng nhiệm vụ khác nhau. Nhóm chim mồi, nhóm móc nối với các chủ chứa “nội địa”, nhóm lưu chuyển nạn nhân đi nước ngoài và nhóm chuyên khống chế, tra tấn các nạn nhân.


Bán gái “kẹt nét” cho chủ chứa nội địa

Qua lời khai ban đầu của các đối tượng, cơ quan điều tra dựng lên một tổ hợp ổ nhóm tội phạm được tổ chức quy mô và hoạt động chặt chẽ. Trong đó, các đại ca cầm đầu đã sử dụng các trẻ còn trong lứa tuổi vị thành niên không nghề nghiệp, sống lang thang làm “chim mồi’ câu nhử các bé gái kẹt nét. Nhóm đối tượng chia làm 4 ổ nhóm.

Nhóm thứ nhất gồm những đối tượng trẻ vị thành niên, có mã ngoài sáng sủa, dẻo miệng chuyên đóng vai chim mồi, cứu gái kẹt nét. Nhóm thứ hai làm nhiệm vụ móc nối với các chủ chứa nội địa (tại các tỉnh, thành phố như Nam Định, Hải Phòng, Lào Cai…). Nhóm thứ ba đảm nhiệm bắt giữ, khống chế, tra tấn các nạn nhân để ép làm gái bán dâm. Nhóm thứ tư làm nhiệm vụ lưu chuyển các nạn nhân đi các ổ chứa tại Hà Khẩu (Trung Quốc).

Trong nhóm thứ nhất, nổi lên vai trò của Quách Ngọc Dũng (tức Dũng kều, 20 tuổi, trú tại Hải Phòng) và Hoàng Văn Long (tức Huy, 17 tuổi). Ngoài ra, nhiều đối tượng nữ thuộc lứa tuổi 9X cũng được sử dụng làm chim mồi, chỉ điểm gái kẹt nét.

Các đối tượng tham gia chơi game online, lập một chat room lấy tên KETNET để câu nhử các cô gái ham chơi, “cháy túi”. Vai trò đáng kể nhất của ổ nhóm này là trong vụ lừa bán P.T.T. (SN 1995, trú tại Lê Chân, Hải Phòng). Ngày 12/6, sau khi có tín hiệu cầu cứu của Trang từ quán nét 87 Dân Lập (Lê Chân, Hải Phòng), Quách Ngọc Dũng “cấp tập” có mặt, trả tiền cứu Trang rồi đưa vào nhà nghỉ 163 Trại Lẻ. Đây là nơi băng nhóm này thường xuyên tụ tập để trung chuyển các nạn nhân tới các đầu mối khác.

Hai nạn nhân của đường dây mua bán trẻ em trong cuộc trao đổi với phóng viên

Ngay sau đó, các đối tượng móc nối liên hệ với Công là chủ quán karaoke cà phê Mỹ Vân. Tại đây, bọn chúng thống nhất mang T. xuống Đồ Sơn bán cho vợ chồng Tâm – Tứ, chủ quán cắt tóc gội đầu với giá 5 triệu đồng.
T. ở nhà Tâm – Tứ được 3 ngày thì bỏ trốn. Đến ngày 21/6, T. bị nhóm Dũng “kều” bắt lại cùng một nạn nhân khác tên Trần Thị Thúy V. Một lần nữa, T, V bị đưa xuống Đồ Sơn làm gái bán dâm.
Đặc biệt, P.T.T cũng là em gái của nạn nhân P.T.N (SN 1993). Ngày 17/6, N được ổ nhóm này “giải cứu” khỏi quán nét 883 Thiên Lôi (Lê Chân, Hải Phòng) và đưa về 163 Trại Lẻ. Tại đây, N bị nhóm đánh đập và đem bán sang Hà Khẩu (Trung Quốc) để làm gái bán dâm. Tuy nhiên khi chuẩn bị lên tầu tại ga Hà Nội, N đã được cơ quan công an giải cứu.

Bị ép nợ “cầm thân” làm gái mại dâm

Ngoài ra, ngày 13/6, Dũng kều và đồng bọn còn bán nạn nhân N.T.H cho Công với giá 12 triệu đồng. Thủ đoạn nhóm đối tượng này sử dụng là ép H viết giấy vay nợ Công 12 triệu đồng để buộc nạn nhân phải ở lại quán cà phê Mỹ Vân làm gái mại dâm.
Ngoài H ra, các nạn nhân cũng bị các đối tượng ép viết giấy vay nợ với số tiền tùy theo giá trị sắc đẹp và lứa tuổi. Có nạn nhân chưa đầy 13 tuổi.

Đối với những trường hợp nạn nhân không chịu làm gái, các đối tượng này sử dụng đòn roi để đe dọa, khống chế. Cụ thể là trường hợp của nạn nhân P.T.Tr (SN 1996, trú tại Cát Hải, Hải Phòng) đã bị bán cho Công với giá 8 triệu đồng. Nhưng vì Công chưa có tiền, Tr lại được gán cho vợ chồng Tâm – Tứ ở Đồ Sơn.

Nhưng do nạn nhân cương quyết không chịu khuất phục trước đòn roi của ông bà chủ, nên Tr bị trả lại cho Công. Công đón Tr về quán cà phê Mỹ Vân. Tại đây, Công ép Tr phải quan hệ tình dục với một đàn em của mình. Tuy nhiên, nạn nhân vẫn tiếp tục kháng cự nên bị đánh đập, bỏ đói trong nhiều ngày.  Sau đó, nhóm đối tượng còn đưa nạn nhân đến nhiều nhà chứa khác để bán nhưng đều bị trả về vì Tr quá “cứng đầu”.
Nạn nhân Tr kể lại, cứ mỗi lần bị trả về lại bị các đối tượng dành cho những trận đòn thừa sống thiếu chết. Dã man hơn, Tr còn thường xuyên bị nhốt trong phòng kín và bỏ đói. Cũng giống như với các nạn nhân khác, để che đậy hành vi bán Tr, các đối tượng ép nạn nhân viết giấy nhận nợ.

Ngoài ra cơ quan điều tra cũng làm rõ những cô gái bị ép làm gái mại dâm tại nội thành cũng thường xuyên bị luân chuyển, phục vụ cho hoạt động mại dâm tại Đồ Sơn (TP Hải Phòng).

Trong khi đó, nhiều nạn nhân khác lại bị bán sang các ổ chứa tại Hà Khẩu (Trung Quốc). Đóng vai trò chủ chốt trong hoạt động ép nạn nhân sang Trung Quốc phải kể đến Hoàng Văn Long (tức Huy, SN 1993) và Ngô Mạnh Tiến (SN 1993, trú tại Hà Khẩu, Trung Quốc).
Một trong số đó là nạn nhân Linh bị nhóm Dũng cứu nét ngày 19/5. Băng nhóm đã đưa Linh xuống Đồ Sơn gạ bán cho một số chủ chứa nhưng do không được giá nên không bán. Sau đó, Dũng liên hệ với Long đưa Linh lên Lào Cai.

Tại Lào Cai, Long đã liên lạc với Tiến, cả hai đưa Linh sang Hà Khẩu (Trung Quốc) bán cho một chủ chứa được 8 triệu đồng.

Các nạn nhân kể lại, sau khi bị bán vào ổ chứa tại Hà Khẩu, mỗi em phải tiếp khách từ 11h30 đến sáng ngày hôm sau. Mỗi ngày trung bình phải tiếp khoảng 10 khách. Cá biệt có nạn nhân bị bán tại Đồ Sơn cho biết, ông bà chủ ép mỗi ngày phải tiếp từ 15 – 24 khách.

 

Bài của Phúc Hưng/VTC news

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.