Hot News
Loading...

Top 10 cầu thủ xấu trai nhất hành tinh

Trong môn thể thao vua, có không ít cầu thủ xuất sắc lại có vẻ bề ngoài dữ dằn và xấu trai. Dưới đây là hình ảnh của 10 cầu thủ xấu nhất trong lịch sử bóng đá thế giới được các phóng viên bình chọn qua những khoảnh khắc chụp được trên sân cỏ.

Ảnh: BBC.

Iain Dowie: Cựu tiền đạo của Crystal Palace, West Ham, Southampton đã giải nghệ vào năm 2001. Hiện Dowie là HLV trưởng Hull City. Dowie có đầy đủ những nét xấu nhất của con người và xứng đáng đứng vị trí số 1. Ảnh: BBC.

Ảnh: BBC.

Luke Chadwick trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của MU. Nhưng vẻ ngoài khiến người ta phải sợ hãi thì không có gì nổi bật. Hiện giờ, Chadwick đang thi đấu cho Milton Keynes Dons, một đội thuộc giải hạng 3 của nước Anh. Ảnh: BBC.

Ảnh: Telegraph

Dirk Kuyt: Ngôi sao của Liverpool chưa bao giờ được đánh giá cao ở khả năng lôi cuốn phái đẹp. Ảnh: Telegraph.

Ảnh: Mtnfootball.

Ronaldinho: Một sát thủ tình trường chính hiệu dù 'Rô vẩu' không khiến người ta ấn tượng lắm bởi khuôn mặt của anh. Ảnh: Mtnfootball.

Ảnh: Goal.

Steve Ogrizovic: Thủ thành người Anh có một bộ dạng như một ông cụ kể từ khi anh mới bước vào nghiệp quần đùi áo số cho tới lúc giải nghệ vào năm 2000. Ảnh: Goal.

Ảnh: BBC.

Trifon Ivanov: Một thành viên của tổ chức khủng bố? Không phải, đây là hậu vệ huyền thoại của xứ sở Hoa hồng trong thập niên 90. Ảnh: BBC.

Ảnh: Goal.

Robert Earnshaw: Cầu thủ người xứ Wales hệt như người máy King Kong. Ảnh: Goal.

Ảnh: Guardian.

Peter Beardsley: Với biệt danh 'Thằng gù',chúng ta có thể hình dung ra hình dáng của Beardsley là như thế nào dù tài năng của anh thì không phải bàn cãi. Ảnh:Guardian.

Ảnh: Whoa teallthepies.

Robert Prosinecki: Nhạc trưởng vĩ đại của bóng đá Croatia, đôi khi người ta cũng phải sợ anh bởi Prosinecki nhìn không khác gì một tên cướp biển. Ảnh: Whoa teallthepies.

Ảnh: Guardian.

David Hopkin: Bức ảnh này đủ giúp chúng ta tự hiểu. Ảnh: Guardian.

Tiểu Đăng/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.