Hot News
Loading...

Nữ sinh bị rạch mông và đùi hàng loạt tại Tây Ninh

Những ngày gần đây, nhiều nữ sinh trên địa bàn thị xã Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đang hết sức hoang mang, thậm chí có em còn không dám đi học một mình vì lo sợ bị... rạch quần.


Theo tìm hiểu, trong khoảng một tuần qua, có một nhóm thanh niên thường đón đường, đuổi theo các nữ sinh đi học một mình và dùng dai lam rạch vào quần vùng mông và đùi. Đã có ít nhất 4 nữ sinh bị rạch rách quần và chảy máu đùi hoặc mông.
Vụ đầu tiên xảy ra sáng 7/3 khi một nữ sinh lớp 12 đang trên đường từ nhà (xã Ninh Sơn) đến trường THPT Tây Ninh bằng xe đạp điện, khi chỉ còn cách trường một đoạn đã bị hai thanh niên đi xe ga màu xám bám theo. Tới đoạn đường vắng, hai thanh niên áp sát vào xe, đối tượng ngồi sau xe dùng dao rạch một đường dài trên đùi trái của nữ sinh rồi phóng đi. Vết rạch dài khoảng 10cm làm rách quần và chảy máu đùi của nữ sinh này.
Theo phản ánh của người dân, chỉ trong hai ngày 7 và 8/3, có ít nhất bốn nữ sinh bị rạch quần. Hung thủ đều đi một loại xe tay ga màu xám. Trong số các nạn nhân có cả một em học sinh lớp 8 của trường thực nghiệm Tây Ninh.

Thầy Quách Văn Cho, hiệu trưởng Trường THPT Tây Ninh, cho biết, riêng trường này có 4 nữ sinh là nạn nhân của trò quái ác này. Nhiều trường THPT trong thị xã đã đồng loạt ra thông báo để học sinh cảnh giác.

(theo Tuổi Trẻ

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.