Hot News
Loading...

Cô giáo bị phát tán ảnh sex chụp tại trường học

Những bức ảnh ngực trần gợi cảm chụp trong lớp học của cô giáo ở Anh đang bị phát tán rộng rãi. Không chỉ học sinh mà các cán bộ, giáo viên khác trong trường đều được 'chiêm ngưỡng' những bức hình sexy này.

Những bức hình sexy này được thực hiện tại phòng chụp của trường nơi Joanne làm việc. Ảnh:Advantage.

Joanne Salley, 32 tuổi dạy nghệ thuật tại Harrow School, một trong những trường danh tiếng nhất nước Anh vừa phải rời khỏi đây trong nước mắt sau khi bộ ảnh sexy của mình bị rò rỉ. Trong các bức ảnh bị lộ, Joanne mặc quần jean và để ngực trần. Trước khi trở thành giáo viên của Harrow School, người phụ nữ trên từng là người mẫu và dẫn chương trình. Cựu sinh viên Đại học Cambridge này làm việc ở trường Harrow đã vài năm nay.

Trước khi trở thành giáo viên, Joanne từng làm người mẫu và người dẫn chương trình. Ảnh: Advantage.

Theo Advantage, những tấm hình trên được chụp tại một trong phòng ảnh của trường và do đồng nghiệp của cô Joanne, nhiếp ảnh gia Fiona Corthine, thực hiện. Giới truyền thông Anh đưa tin, Joanne là tâm điểm chú ý của hàng trăm nam sinh trong trường vì thế khi những bức hình nóng bỏng của cô bị lộ, chúng nhanh chóng được truyền đi với tốc độ chóng mặt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, giới chức nhà trường đã được thông báo. Những học sinh nào phát tán ảnh nóng ấy đều sẽ bị đình chỉ ngay lập tức.

Đây không phải lần đầu tiên Joanne gặp rắc rối không mong muốn như vậy. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2006, cựu nữ hoàng sắc đẹp đó tiết lộ cô từng là nhân vật bị bàn tán của một bê bối khác.

Cẩm Vân/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.