Hot News
Loading...

Park Han Byul sexy quyến rũ với váy đen ngắn

Mới đây, chính bản thân cô nàng khẳng định rằng cô đã từng hỏi bạn trai mình làm thể nào để mình quyến rũ hơn trong Váy đen ngắn.

Nữ diễn viên này thừa nhận rằng mình đã hỏi Se7en làm thế nào để có thể thực hiện một màn nhảy bốc lửa trong bộ phim Váy đen ngắn. Trong bộ phim, cô vào vai Ji Hye. Ji Hye là cô nàng nổi tiếng ngay từ khi vừa chào đời, luôn làm theo những gì mình muốn. Nhân vật của Park Han Byul sẽ phải thực hiện một màn nhảy sexy.

Để có một cảnh nhảy mãn nhãn, cô đã phải luyện tập suốt 2 tháng trời. Tuy nhiên, vốn chỉ được học những điệu múa truyền thống của Hàn Quốc nên gặp đôi chút khó khăn trong cảnh này. Những điệu múa cổ thường chậm rãi, trong khi đó bộ phim yêu cầu cô phải nhảy theo nhịp nhanh hơn, chính vì thế, cô quyết định hỏi bạn trai mình. Không những thế cô còn xem thêm rất nhiều video có cảnh nhảy để học hỏi thêm.

Nỗ lực đó đã được đền đáp bằng những lời khen từ các đồng nghiệp và nhân viên tại trường quay. Cô luôn biết cách làm mình nổi bật giữa các vũ công chuyên nghiệp.

My Black Mini Dress là bộ phim thu hút dàn mỹ nhân xinh đep như Park Han Byul, Yoon Eun Hye, Cha ye Ryun và Yoo In Na. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24 tháng 3 tới.

Theo TGĐA

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.