Hot News
Loading...

Tâm tít yêu Sỹ mạnh là có thật?

Một lần nữa nghi vấn tình yêu của hot girl này lại khiến cộng đồng mạng xôn xao, khi bức ảnh "tình cảm" của Tâm Tít  và Sỹ Mạnh được tung lên mạng.

Từ trước tới nay, dù đã từng nhiều lần bị báo chí đặt nghi vấn về chuyện tình cảm với cầu thủ Sỹ Mạnh - Một người là là hot girl xinh đẹp, đình đám… còn một người là tiền đạo bóng đá đầy tài năng của V.Ninh Bình - tuy nhiên, Tâm tít luôn một mực phủ nhận chuyện này.

Tâm Tít  và Sỹ Mạnh luôn tránh nói về nhau.

Trong khi đó, Sỹ Mạnh cũng từng cho biết: “Sỹ Mạnh giờ vẫn cô đơn, vì đã có người yêu đâu. Ngày xưa, cũng từng có tình cảm với một người và người ta cũng có chút quí mến mình, nhưng giờ chia tay rồi, chưa yêu nhưng cứ tạm gọi là chia tay đi.”

Bức ảnh khiến cộng đồng mạng xôn xao
mấy ngày nay.

Nhưng mấy ngày gần đây, nghi ngờ đó lại một lần nữa bị xới lên khi một số forum đã đăng tải một bức ảnh khá "tình cảm" của Tâm tít với chàng cầu thủ này. Trong ảnh, Tâm Tít khoác tay Sỹ Mạnh ngồi trong quán, Sỹ Mạnh pose dáng rất xì tin. Ảnh có lẽ đã được chụp từ cách đây khá lâu, lại càng khiến mọi người nghĩ rằng Tâm Tít và Sỹ Mạnh đã... yêu nhau lâu rồi???

Theo PLXH

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.