Hot News
Loading...

Thanh Thúy lỡ lời về vấn đề sex trên truyền hình

Trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ tối ngày 24/4, Thanh Thúy  lại dẫm vào “vết xe đổ” khi để xảy ra sự cố lỡ lời…

Với số điểm 36 từ các vị giám khảo dành cho phần thi của Thanh Thúy  trong đêm thi đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 2 vào tối ngày 24/4 là một kết quả hoàn toàn hợp lý.

Thanh Thúy xuất hiện trong bộ váy đầy gợi cảm màu xanh đã hoàn toàn “lột xác” và rất nóng bỏng trên sàn diễn với vũ điệu Chachacha trên nền ca khúc Sway.

Bà xã của anh Phê – đạo diễn Đức Thịnh đã thực sự khiến mọi người “choáng” và “ngỡ ngàng” bởi không chỉ cuốn hút với thân hình “khá chuẩn” mà còn “rất điêu luyện” trước những động tác xoạc chân, lắc hông, trượt qua trượt lại rất dứt khoát và đẹp mắt.

Chẳng thế mà kiện tướng dancesport Khánh Thy sau khi theo dõi màn biểu diễn này đã tỏ ra “ghen tỵ” vì “Nhìn Thúy nhảy mà tôi cứ muốn đứng lên sân khấu để tạo vẻ sexy”.

Còn nhạc sĩ Trần Tiến đã không tiếc những lời có cánh và ví bà mẹ một con như “vừa nhảy vừa nhai lá coca, rất say sưa”.

Đây là lần đầu tiên làm quen với bộ môn dancesport nhưng “quả bom” Thanh Thúy  đã thể hiện một cách xuất sắc, vượt quá sự mong đợi của khán giả với rất nhiều động tác khó, đòi hỏi kỹ thuật cao.

Cô đã khiến giám khảo Chí Anh phải thốt lên rằng “Từ đầu chương trình đến giờ, chúng tôi chờ đợi một sự bùng nổ và Thanh Thúy chính là người làm được điều đó. Chachacha là dành cho Thanh Thúy ”.

Không thể phủ nhận tài năng của Thanh Thúy trong lĩnh vực sân khấu, điện ảnh và lần này là... dancesport nhưng xem ra ngôn ngữ thể hiện văn hóa của cô vẫn còn “hạn chế”.

Mới gần đây, Thúy đã bị “lỡ lời” rất thiếu lịch sự tại Lễ trao giải Cánh diều năm 2010 khi cố gắng tạo không khí hài hước nhưng lại tạo phản ứng ngược chiều. Còn cũng trong đêm thi tối qua, phải chăng do lo lắng và hồi hộp mà Thúy lại dẫm vào “vết xe đổ” khi để xảy ra sự cố lỡ lời.

Trong lời chia sẻ của Thanh Thúy  về quá trình luyện tập luôn bị Aleksandar la hét nên rất run và không biết mình có hoàn thành tốt không.

Không hiểu lúc này, Thanh Thúy bối rối hay ra trước đám đông không còn tự chủ mà cô đã “tuôn một tràng” khiến khán giả được một phen “ngơ ngác” và tự hỏi liệu có sự nhầm lẫn nào chăng: “Lúc nào luôn miệng Aleksandar cũng nói phải quyến rũ lên, sex lên, sex nhiều lên. Mà đó là điểm yếu nhất của Thúy, Thúy không thể nào sex được hết...”?

Tuy nhiên, sau một vài phút trấn tĩnh và dường như Đoan Trang có nhắc ngoài hình gì đó, Thúy cười lớn và nói tiếp “Nhưng hôm nay, Thúy nghĩ là... mình đã có thể sexy rồi”.

Theo Thế giới điện ảnh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.