Hot News
Loading...

Thời trang tại sân bay của Vic

Là người bận rộn thường xuyên phải đi xa nên bà bầu 36 tuổi là vị khách quen thuộc trên các chuyến bay xuyên đại dương. Nhìn lại phong cách ăn mặc của bà mẹ ba con qua các thời kỳ. Từ một cô nàng cá tính và 'bụi bặm', bà Becks trở nên nữ tính và thanh lịch hơn.

Trong thời kỳ còn là thành viên ban nhạc Spice Girls đình đám (từ 1997 đến 2000), thời trang mỗi lần lên máy bay của Vic bị chê là 'thảm họa' với quần ống rộng và đôi giày hầm hố giống như mọi cô gái bình thường khác. Gương mặt của nàng Posh Spice luôn rạng rỡ vì cảm thấy thoải mái với phong cách này.

Từ năm 2000 đến 2004, Vic thường xuyên xuất hiện ở sân bay với chiếc mũ lưỡi trai bóng chày và bế con theo. Làm vợ của một cầu thủ bóng đá nổi tiếng và đẹp trai, là mẹ của hai cậu nhóc kháu khỉnh, cựu thành viên Spice Girls cũng thay đổi gu ăn mặc theo hướng thể thao hơn.

Hai năm tiếp theo, thời trang của bà Becks đặc biệt được chú ý vì lúc này, cô là 'Nữ hoàng' nổi bật nhất trong giới vợ, bạn gái các cầu thủ. Để tóc dài và uốn xoăn, Vic trung thành với quần jean và áo phông hai dây mát mẻ đi kém những chiếc túi xách đắt tiền. Tuy nhiên, phong cách của bà mẹ ba con vẫn chưa được đánh giá cao.

Thời trang của Vic bắt đầu có sự thay đổi tích cực từ cuối năm 2006 khi cô 'thử nghiệm' nhiều phong cách khác nhau, lúc nữ tính, điệu đà, khi lại màu sắc. Cựu ca sĩ nhạc pop bắt đầu tìm đến các thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Khi chồng ký hợp đồng thi đấu cho LA Galaxy năm 2007, Vic nhanh chóng nắm bắt xu hướng thời trang trên đất Mỹ và xuất hiện ở sân bay với những bộ váy ngắn trẻ trung và thời thượng. Thời gian này, bà mẹ ba con bắt đầu đam mê túi xách hiệu Hermes Birkin. Cho đến nay, Vic có trong tay hơn 100 chiếc túi nhãn hiệu này.

Từ năm 2008 trở đi, bà Becks gia nhập làng thiết kế thời trang và bước đầu thu được thành công đáng kể. Vic gây chú ý với một phong cách hoàn toàn mới tại các sân bay với các kiểu mũ đi kèm áo khoác...

... hoặc những chiếc quần jean bó tự thiết kế. Bà mẹ 36 tuổi có lúc trông rất quý phái, khi lại có vẻ cá tính, nổi loạn.

Năm 2010, Vic nhận được nhiều lời khen về gu thẩm mỹ cao với những bộ đồ vừa trẻ trung lại vừa độc đáo. Bộ sưu tập váy của cô cũng được các nhà phê bình thời trang đánh giá cao. Cựu thành viên Spice Girls luôn là tâm điểm chú ý bởi sự đa dạng trong phong cách thời trang mỗi lần tới sân bay.

Từ đầu năm đến nay, Vic hạnh phúc với niềm vui sắp được làm mẹ lần thứ tư và cô còn vui hơn khi đó là một bé gái. Dù có bầu, người mẹ phong cách này vẫn luôn được ngưỡng mộ ở bất kỳ nơi đâu cô đến bởi phong thái lịch lãm và rất thời trang.

Hoàng Trang/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.