Hot News
Loading...

Chiêm ngưỡng Người đẹp Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 diện bikini

Cuối tuần qua, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2011 (Miss Global Beauty Queen) đã có buổi trình diễn hai trang phục bikini và dạ hội trước hội đồng giám khảo. Đại diện của Việt Nam, Phan Thị Hương Giang cho biết, cô đã hoàn thành tốt phần thi và rất tự tin vào khả năng sẽ có mặt trong top 15 đêm chung kết.

Á hậu Trang sức Hương Giang trong phần thi bikini và dạ hội. Cô còn có màn giới thiệu về bản thân, đất nước và cảm nghĩ về cuộc thi với các thành viên giám khảo.

Trong trang phục áo tắm, thí sinh có dịp khoe hình thể cùng những đường cong cơ thể.

Đại diện Việt Nam cho biết, cuộc thi năm nay không có nhiều ứng viên nổi bật. Nhan sắc của Thái Lan và một số người đẹp khu vực Nam Mỹ có nhiều ưu thế hơn. Tuy nhiên, cô rất tự tin và dự đoán mình sẽ vào top được 15 của cuộc thi. Hiện tại, Hương Giang nằm ở vị trí thứ 3 trong top 5 gương mặt được bình chọn nhiều nhất trên mạng.

Buổi trình diễn được tổ chức tại ballroom của khách sạn Samjung, thủ đô Seoul.

Ngoài phần thi bikini và dạ hội, Hương Giang cùng thí sinh các nước còn có hoạt động bán các vật phẩm để quyên tiền từ thiện cho trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

Họ còn tích cực tham gia phát động phong trào trồng cây xanh, bảo vệ môi trường. Ban tổ chức Miss Global Beauty Queen cũng sắp xếp cho thí sinh tham quan nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Seoul. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 10/5, do đó, các ứng viên đang tích cực tập luyện.

Ảnh: Elite

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.