Hot News
Loading...

Jessica Simpson chuẩn bị số tiền hơn 1 triệu USD cho hôn lễ

Nữ ca sĩ tóc vàng dự định tổ chức 'lễ cưới thế kỷ' với cựu cầu thủ bóng bầu dục Eric Johnson. Cô đã chuẩn bị số tiền hơn 1 triệu USD cho hôn lễ diễn ra ngày 11/11 tại Hawaii.


Jessica tái hôn vào cuối năm nay với cầu thủ Eric.

Jessica tái hôn vào cuối năm nay với cầu thủ Eric. Ảnh: People.

Tháng trước, Jessica Simpson hào hứng chia sẻ, cô đã chọn được ngày cưới rất ý nghĩa. Theo nguồn tin tiết lộ trên In Touch, ca sĩ 30 tuổi sẽ trao lời thề cùng hôn phu vào 11h11 ngày 11/11/2011, đúng một năm sau khi cô nhận lời cầu hôn của Eric Johnson.

Địa điểm tổ chức đám cưới sẽ là hòn đảo Kauai thơ mộng thuộc quần đảo Hawaii. "Cô ấy sẽ mời khoảng 50 người thân và bạn bè bay tới Hawaii để tiệc tùng trong suốt một tuần cùng hai người", một người bạn của Jessica cho biết.

Nguồn tin cũng tiết lộ, "Jessica sẽ chi hơn 1 triệu USD cho đám cưới", trong đó, phí tổ chức là 150.000 USD, vé máy bay cho khách khứa là 50.000 USD, nhẫn cưới 100.000 USD, làm tóc và trang điểm 25.000 USD, hoa 10.000 USD... Người đẹp sở hữu số tài sản kếch xù này sẽ lo liệu mọi chi phí vì Eric gần đây đang thất nghiệp.

Cặp đôi sẽ có một lễ cưới lãng mạn tại Hawaii. Ảnh: X17.

Cặp đôi sẽ có một lễ cưới lãng mạn tại Hawaii. Ảnh: X17.

Đây là lần lên xe hoa thứ hai của Jessica Simpson. Cô từng kết hôn với ca sĩ Nick Lachey năm 2002 và ly dị vào năm 2005. Năm ngoái, Jessica đột ngột tuyên bố đính hôn với Eric Johnson chỉ 5 tháng sau khi hẹn hò và một tuần sau khi chồng cũ cầu hôn cựu hoa hậu Teen, Vanessa Minnillo.

Hoài Vũ/ngoisao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.