Hot News
Loading...

Rosie Huntington-Whiteley kiều nữ sexy nhất thế giới

Chắc chắn phong cách thời trang đã đóng góp phần to lớn vào việc gây dựng nên một Rosie Huntington-Whiteley được khao khát nhất thế giới.

Có lẽ đây là khoảng thời gian tuyệt vời của người mẫu nội y hàng đầu thế giới Rosie Huntington-Whiteley. Liên tiếp gặt hái những thành công vang dội trong sự nghiệp, hạnh phúc trong tình yêu và thăng hoa trong cuộc sống, Rosie Huntington-Whiteley quả là cô gái trong mơ của cả hai giới.

Không chỉ trở thành người phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới 2011 do Maxim trao tặng mà Rosie Huntington-Whiteley cũng chiếm ngôi đầu bảng của những mỹ nữ sexy nhất hành tinh do FHM bình chọn.

Người đẹp liên tiếp nhận được những lời mời đầy ngọt ngào từ các buổi phỏng vấn đắt giá và xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông từ truyền hình cho tới tạp chí. Đâu đâu người ta cũng giành cho thiên thần nội y những mỹ từ có cánh miêu ta nhan sắc, sự gợi cảm và tài năng của cô.


Rosie Huntington-Whiteley  đẹp hoàn hảo trong một thiết kế của Dior

Đương nhiên, ai cũng hiểu rằng bên cạnh khả năng diễn xuất thiên bẩm. Lòng đam mê thời trang và sự đẳng cấp trong đường lối trình diễn khiến Rosie tỏa sáng thì phong cách thời trang của cô đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc gây dựng nên một Rosie Huntington-Whiteley  tài năng và hấp dẫn như vậy.

Nhiều người thắc mắc vì sao không chỉ những khi xuất hiện trên thảm đỏ mà cả những hình ảnh đời thường nhất của Rosie Huntington-Whiteley  cũng đắt giá đến thế. Những khoảnh khắc dung dị nhất của Rosie Huntington-Whiteley  như khi đi ăn, đi dạo phố, mua sắm với khuôn mặt mộc, trang phục nhẹ nhàng cũng vẫn được săn đuổi.

Nguyên nhân được đưa ra lý giải nhiều nhất đó là phong cách thời trang hút hồn của Rosie Huntington-Whiteley. Siêu mẫu nội y luôn đẹp mọi lúc mọi nơi và với mọi xu hướng, phong cách. Không chỉ tỏa sáng trong cách sự kiện lớn mà ngay cả trong cuộc sống thường nhật "nụ hồng Anh" vẫn đẹp một cách hài hòa, trẻ trung, năng động và tươi tắn.
Kiều nữ đài các trên thảm đỏ


Người đẹp đã khiến cả thế giới sững sờ vì chiếc váy tuyệt vời trong
lễ hội thời trang Met Ball 2011

Rosie sexy ở mọi góc nhìn

Cũng giống như nhiều người đẹp khác, xuất hiện trong các sự kiện lớn là một điều quan trọng. Rosie Huntington-Whiteley  cũng vậy, cô luôn chăm chút cho hình ảnh của mình đẹp toàn diện và lôi cuốn nhất. Với vóc dáng của một siêu mẫu, "nụ hồng Anh" luôn tỏ thế mạnh với nhiều thiết kế dạ hội khác nhau.

Thời trang thảm đỏ của Rosie Huntington-Whiteley  thật kiều diễm, đài các và kiêu sa. Người đẹp không quá lạm dụng những kiểu dáng khêu gợi để gây chú ý cho người hâm mộ. Những bộ váy đầm mà Rosie từng mặc luôn nhận được những lời khen ngợi về gu thẩm mỹ, kiểu dáng lẫn sắc màu.

Với vóc dáng mảnh mai, Rosie rất chuộng những thiết kế được cắt may từ các chất liệu bắt sáng như tơ tằm, lụa, satin, phi bóng. Người đẹp cũng rất phong phú về màu sắc. Những gam màu nhẹ nhàng như trắng đen, nude cho tới những tone nổi bật là đỏ, đen, hồng đều được người đẹp sử dụng rất khéo léo và tinh tế.

Kiểu dáng váy đầm dạ hội hoặc cocktail của Rosie không quá diêm dúa cầu kì mà đi sâu và chi tiết. Người đẹp luôn chinh phục các ánh nhìn với những bộ cánh được cắt may tinh tế, những họa tiết trang trí đơn giản nhưng rất chau chuốt và thanh lịch.




Người đẹp luôn chinh phục các ánh nhìn với những bộ cánh được cắt may tinh tế,

những họa tiết trang trí đơn giản nhưng rất chau chuốt và thanh lịch.



Rosi với chiếc váy đen có kiểu dáng mới lạ

Duyên dáng và gợi cảm tại bữa tiệc mừng Top 100 của Maxim


Chân dài sành điệu với chiếc váy ren trắng lừng danh của Dolce Gabbana

Sành điệu hiếm thấy trong đời thường

Không chỉ làm chủ nhưng thảm đỏ lộng lẫy nhất mà Rosie còn tỏa sáng ngay trong cuộc sống thường nhật. Dù là để mặt mộc, mặc áo phông, quần sooc nhưng người đẹp vẫn khiến mọi ánh nhìn ngây ngất vì mình.

Có lẽ siêu mẫu nội y đã tạo dựng được cho mình một phong cách thời trang đặc sắc và độc lập. Người đẹp pha trộn nhiều xu hướng và kiểu dáng để tạo ra một hình ảnh độc đáo khó nhầm lẫn với bất cứ ai.

Một Rosie Huntington-Whiteley  trẻ trung, hiện đại sống động với những chiếc quần jean ống côn cùng áo cánh mỏng họa tiết thổ dân và chiếc mũ tròn rộng vành đặc trưng. Cho dù rất kín đáo và nhẹ nhàng nhưng sức hút của người đẹp vẫn thật khó cưỡng.

Không chỉ khiến phái mạnh ngây ngất mà các cô gái trẻ khắp thế giới đều coi Rosie là tấm gương thời trang quý giá để học hỏi cách mix quần skinny, cách mặc quần jean, váy dài thế nào cho xinh đẹp...




Người đẹp pha trộn nhiều xu hướng và kiểu dáng để tạo ra một hình ảnh
độc đáo khó nhầm lẫn với bất cứ ai.


Không chỉ khiến phái mạnh ngây ngất mà các cô gái trẻ khắp thế giới đều coi
Rosie là tấm gương thời trang quý giá để học hỏi.


Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2011 rất yêu thích quần jean



Khoe chân dài hút hồn trong những thiết kế thời trang hè đơn giản nhẹ nhàng

Và bạn đã hiểu vì sao Rosie lại trở thành kiều nữ hấp dẫn nhất hành tinh?

Theo 24h

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.