Hot News
Loading...

Tử vong vì bị bố để quên trong xe ô tô

Một bé gái 22 tháng tuổi người Italy đã qua đời sau khi bị cha bỏ quên trong xe hơi đỗ ngoài trời nóng suốt năm tiếng đồng hồ.

Cha của bé, giảng viên đại học Lucio Petrizzi , 45 tuổi, đang bị điều tra xem có phải là cố ý làm hại con gái hay không. Tuy nhiên, vợ ông khẳng định chồng mình là một “người cha gương mẫu” và “tai nạn đó có thể xảy ra với bất kỳ ai trong số chúng ta”.

ảnh: Các bác

Các bác sĩ ở Turin đã cám ơn cha mẹ bé Elena khi họ đã hiến tạng con gái mình giúp cứu các em nhỏ khác. Ảnh: Unknown/guardian.co.uk.

Theo Guardian, Petrizzi cho biết trong lúc đưa con gái tên Elena tới gửi tại một trường mầm non hôm 18/5, ông ta đột nhiên “lãng trí” nên đã lái xe thẳng tới trường Đại học Teramo ở Abruzzo, nơi ông ta đang giảng dạy, rồi cất xe mà quên mất rằng bé Elena vẫn đang ở trong.

Đến giờ ăn trưa Petrizzi mới sực nhớ ra, thì bé Elena đã lâm vào trạng thái hôn mê do trong xe quá nóng và mất nước. Cho dù đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng, song bé Elena đã bị bại não và qua đời 3 ngày sau đó, dù đã được mổ não.

“Tôi muốn nói với cả thế giới rằng chồng tôi là một người hết lòng thương yêu con trẻ,” Chiara Sciarrini, mẹ của bé Elena và hiện đang mang bầu đứa con thứ hai được tám tháng cho biết. “Tôi không bao giờ tin rằng anh ấy đã cố ý làm hại con mình. Elena cũng sẽ tha thứ cho cha”.

Mẹ của bé Elena sau đó cũng đã đồng ý hiến tạng của con mình cho những em bé bị thiệt thòi khác ở Rome và Turin, trong đó gan của Elena đã cứu sống một cậu bé chín tháng tuổi ở Turin, đang chờ chết vì tắc mật.

T. An

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.