Hot News
Loading...

Hãng hàng không Sorry Airlines công bố quy định mới

Nhân hãng sorry airline mới tái cơ cấu xin giới thiệu với các bạn một số quy định mới.



~~~~
1. Khi bạn không gọi đồ ăn nếu tiếp viên mang đến cho bạn, bạn bắt buộc phải ăn vì nếu không sẽ bị khép vào tội “Dám bật lại tiếp viên”

2. Khi hành khác đã lên máy bay nếu muốn xuống phải được sự đồng ý của tiếp viên, nếu không sẽ phải xuống theo phương song song với mặt đất.

3. Khi hành khách trọn đời không muốn bay với Sorry Airline, hãy lên báo và có ý kiến “góp ý, xây dựng”

4. Đừng bao giờ cố gắng tranh cãi với Sorry Airline, hoặc bạn sai hoặc Sorry Airline luôn đúng.

5. 80% tiếp viên của Sorry Airline là bất lịch sự, 20% còn lại thì không biết “lịch sự” nghĩa là gì.

6.Nếu bạn bay với Sorry Airline và chuyến bay của bạn đến sân bay đích đúng giờ, bạn nên xem lại đồng hồ, có thể bạn đã bị trễ chuyến 24 tiếng.

7. Đừng bắt Sorry Airline xin lỗi, Nếu tất cả sai lầm đều phải xin lỗi, họ lại phải thành lập 1 ban chuyên về việc xin lỗi hành khách, 1 ban chuyên về xin lỗi chậm chuyến, và 1 ban chuyên về giải thích trên báo chí về lỗi lầm của họ

8. Nếu bạn là người nước ngoài và không biết tiếng Việt, hãy lên khoang thương gia của Sorry Airline, bạn sẽ được tiếp viên dịch trọn bộ các cuộc cãi tay đôi với khách hàng người Việt.

9. Từ Sorry Airline, hiệp hội hàng không thế giới đưa ra định nghĩa mới về hãng hãng không mẫu mực như sau: “Một hãng hàng không mẫu mực là hãng hàng không biết tha thứ cho khách hàng khi… chính họ sai”

10. Sorry Airline không có thời gian để sửa hình ảnh của mình bởi vì họ quá bận rộn trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.