Hot News
Loading...

Junrey Balawing Người đàn ông lùn nhất thế giới

Anh chàng Junrey Balawing người Philippines sẽ trở thành người đàn ông lùn nhất thế giới khi tròn 18 tuổi vào hôm nay.


Người đàn ông lùn nhất thế giới, bé nhỏ như đứa trẻ 1 tuổi.

Sinh nhật không chỉ là ngày lễ bình thường đánh dấu Junrey trở thành người trưởng thành, mà còn giúp anh chàng này chính thức trở thành người đàn ông lùn nhất thế giới. Sách kỷ lục Guinness cũng xác nhận rằng Junrey có chiều cao 55cm, sẽ trở thành người đàn ông lùn nhất còn sống trong lịch sử nhân loại.


Junrey chỉ cao hơn chút ít so với con gà.

Tại thị trấn nhỏ Sindangan ở Philippines, Junrey chỉ có chiều cao của em bé 1 tuổi và cao hơn chút ít so với 1 con gà. Bố mẹ của anh chàng là Concepcion và Reynaldo Balawing, nói rằng Junrey rất yếu như đứa trẻ và ngừng lớn sau khi tròn 1 tuổi, do đó, anh chàng này vẫn giữ chiều cao đó cho đến tận bây giờ.


Junrey không lớn hơn nhiều so với những chai Coca Cola.

Nói về ngày sinh nhật đặc biệt của mình, Junrey cho biết: "Tôi cảm thấy rất vui mừng. Tôi bé nhỏ nhưng bây giờ tôi là một người đàn ông. Tôi vừa thử uống bia lần đầu tiên. Tôi thích nó nhưng chỉ có thể uống một ít, vì không thể đợi đến bữa tiệc của mình".

Junrey cũng nói thêm về mong muốn kiếm bạn đời tương lại: "Tôi muốn có một cô vợ xinh đẹp, dù biết cô ấy có thể cao hơn tôi". Theo Metro, chiều cao hiện tại của người đàn ông thấp nhất thế giới Khagendra Thapa Magar ở Nepal là 67 cm.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.