Hot News
Loading...

Những hình ảnh ấn tượng của Từ Hy Viên

Những hình ảnh ấn tượng của nữ diễn viên Đài Loan trong phim 'Đại võ sư' vừa được tiết lộ. Hy Viên trông rất đài các khi hóa thân thành một cô gái đầu thế kỷ 20 giữa bối cảnh cổ kính của Thượng Hải. Đây là vai diễn cuối cùng của người đẹp trước khi cô tạm dừng đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình.

Từ Hy Viên với tạo hình rất thời trang và thanh lịch.

Từ Hy Viên  với tạo hình rất thời trang và thanh lịch. Trong bộ phim này, cô biến hóa với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau.

Bộ phim được quay từ cuối năm ngoái, trước khi Hy Viên kết hôn với đại gia trẻ Uông Tiểu Phi.

Bộ phim được quay từ cuối năm ngoái, trước khi Hy Viên kết hôn với đại gia trẻ Uông Tiểu Phi. Trong buổi ra mắt phim hồi đầu tháng 6, ngôi sao xứ Đài tuyên bố, đây sẽ là bộ phim cuối cùng cô tham gia. Thời gian tới, người đẹp sẽ dành thời gian chăm sóc tổ ấm mới, làm tốt vai trò dâu con trong gia đình triệu phú Uông.

Đại võ sinh dự kiến ra mắt vào giữa tháng 8.

"Đại võ sinh" dự kiến ra mắt vào giữa tháng 8. Ngoài Từ Hy Viên, bộ phim còn có sự góp mặt của hai ngôi sao thần tượng điển trai Ngô Tôn và Han Kyung. Nhân vật của Hy Viên vướng vào mối tình tay ba với hai anh chàng này.

H.V.
Ảnh: 163

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.