Hot News
Loading...

Các Mỹ nhân Việt tạo scandal do văn hóa thấp?

Cứ tưởng cái chuyện người mẫu Ngọc Tình, Ngọc Quyên nude bị dư luận lên án mạnh mẽ và các nghệ sĩ cũng đã có cho mình một bài học về sự “vô duyên”, vậy nhưng thời gian gần đây, những ca “không chịu nổi” của Sao Việt vẫn làm nhiều người giật mình…

Có phải do văn hoá còn thấp???

Không mấy ai đi sâu vào tìm hiểu trình độ học vấn của giới người mẫu, bởi văn hoá ứng xử của họ đều do va đập trong nghề mà thành. Nhiều người mẫu được biết đến do ứng xử thận trọng, khôn ngoan và biết giữ gìn hình ảnh, nhưng cũng không ít người đẹp “nổi như cồn” nhờ scandal. 
Người mẫu Vũ Hoàng Điệp được biết đến khi là người yêu của Công motor. Về thu nhập, Trang Trần tiết lộ, với một người mẫu có tiếng tăm,  mỗi tháng tầm 30 triệu. Còn như Ngọc Trinh, thi thoảng có tháng đạt 7-8 ngàn USD. Con số người mẫu đạt được mức thu nhập như vậy không nhiều. Vì vậy việc Vũ Hoàng Điệp thuê nguyên đội vệ sĩ như sao Hollywood đi theo bảo vệ khiến mọi người tá hoả nghĩ ngay đến sự “chơi trội” và đại gia phía sau người đẹp này. Ở một đất nước yên bình như Việt Nam, không đến mức phải cần đến một đội ngũ vệ sĩ theo sau bảo vệ như vậy.

Vũ Hoàng Điệp

Chưa hết, khi Vũ Hoàng Điệp chia tay Công motor, lẽ ra sau những gì “có đi, có lại” với nhau trong mấy năm trời, cô người mẫu này cũng không nên lên báo “đôi co” với Công motor mới phải. Mà anh chàng này chỉ thể hiện trên báo rằng mình là kẻ “si tình”, chứ có làm gì hại đến Vũ Hoàng Điệp đâu? Anh chàng tâm sự rằng vẫn thường xuyên đi chùa cầu mong cho “lọ lem” quay trở về. Lẽ ra, một cô gái nghe nói đến điều đó phải cảm động và im lặng. Đằng này cô lại lên báo chỉ trích Công motor là “nhu nhược, yếu đuối và chắc chắn sẽ không quay về”.

Điều ấy chỉ nói đến sự hiếu thắng của Vũ Hoàng Điệp. Còn bức ảnh mới đây nhất cô muốn trưng vòng ba ở mức “gần như không mảnh vải che thân” thì thật khó chấp nhận. Phải chăng, sau những scandal Vũ Hoàng Điệp cần phải “hâm nóng” bản thân bằng một bức ảnh phản cảm như vậy? Bức ảnh này có giúp cô có thêm nhiều show diễn trên sân khấu không? Cô sẽ kiếm thêm được bao nhiêu tiền từ bức ảnh phản cảm này? Và cái giá phải trả cho những hình ảnh thiếu sự chăm chút của chủ nhân sẽ như thế nào? Một cô gái còn nông nổi, hời hợt và hiếu thắng như Vũ Hoàng Điệp chắc không thể trả lời được.

Hoàng Điệp và Công Motor thời còn mặn nồng

Nếu Vũ Hoàng Điệp đáng trách thì cái tên Lưu Kỳ Hương, một cô diễn viên gốc Hải Phòng còn đáng trách và cả đáng thương hơn. Nếu tìm tên Lưu Kỳ Hương trên google thì chỉ có những thông tin đại loại: Lưu Kỳ Hương muốn xin lỗi Hiệp Gà, và Hiệp Gà nói rằng Lưu Kỳ Hương đã xin lỗi tôi. Việc một ca sĩ vô danh muốn “nổi” lên nhờ scandal của người khác, chuyện này không hiếm trong giới showbiz Việt. Nhưng vấn đề ở chỗ Hiệp Gà có phải là một sao hạng A, có tầm vóc ảnh hưởng lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà vv…để làm “nổi sóng” showbiz Việt?.

Chết đuối vớ phải rều” là câu nói rất hợp với cô ca sĩ Lưu Kỳ Hương trong hoàn cảnh này khi được gã diễn viên hai lần li hôn và từng nghiện ma tuý bộc bạch rằng Lưu Kỳ Hương tung ra thông tin anh và Phan Thu Trang đã chia tay với ý muốn cùng anh tạo scandal. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đề nghị của cô diễn viên từ Hải Phòng lên Thủ đô với giấc mơ sớm trở thành ca sĩ.  
Không chỉ “bấu” vào hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Hiệp Gà, cô diễn viên Lưu Kỳ Hương nọ còn khoe từng bị vợ chàng ca sĩ “mấy nhịp cầu tre” Long Nhật ghen vì khi diễn từng có những biểu hiện quá thân mật với chàng ca sĩ này. Lại có nguồn tin cô diễn viên Lưu Kỳ Hương từng nhờ diễn viên hài Chiến Thắng tạo scandal nhưng bị từ chối.

Nếu một người đàng hoàng và có thực lực, chẳng ai cần phải nổi tiếng bằng con đường này. Những nghệ sĩ chọn con đường nổi tiếng không bằng đúng tài năng và muốn đi đường tắt, rồi một ngày nào đó cũng sẽ không tìm được lối ra cho sự bế tắc của chính mình.

Lưu Kỳ Hương

Chỉ có ở showbiz

Không biết những nghệ sĩ mới chân ướt chân ráo vào nghề học đâu được cái kiểu “nổi tiếng nhờ tạo scandal”? Thậm chí nói xấu nhau thậm tệ cũng cốt để được nổi tiếng? Những kiểu nổi danh này chỉ có ở những kẻ xoàng. Bởi những nghệ sĩ có tầm vóc, họ thường dành thời gian chăm chút vào nghệ thuật, vào những hoạt động nghệ thuật của họ để không phụ lòng khán giả.

Scandal của Đàm Vĩnh Hưng thì nhiều không đếm nổi. Nhưng những sản phẩm nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng thì đầy tính sáng tạo và không chê vào đâu được.

Linh Nga

Nghệ sĩ múa Linh Nga khi kết hôn cũng ồn ã vì những lời đồn thổi. Nhưng cô vẫn sống hạnh phúc và không lên báo quá nhiều để giải thích rằng cô đang hạnh phúc. Mà cô vẫn sống và vẫn sáng tạo bền bỉ trong nghệ thuật múa.

Thật đáng tiếc cho những nghệ sĩ chọn con đường nổi tiếng tầm thường và thiếu suy nghĩ. Mong rằng showbiz Việt sẽ dần mất đi những hạt sạn vô duyên  để công chúng được thoải mái chiêm ngưỡng họ thật đẹp ở ngoài đời cũng như trên sân khấu…

Theo PLXH

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.