Hot News
Loading...

Ngắm Cheryl Cole uống say ngoắc cần câu

Vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole uống nhiều đến mức không còn nhận ra chính mình trong gương sau khi đi dự tiệc cùng người quản lý Will.i.am.

Hôm qua, sau khi hoàn thành công việc thu âm, Cheryl và người quản lý của cô tới

Tối 7/10, sau khi hoàn thành công việc thu âm, Cheryl và người quản lý Will.i.am tới dự tiệc ở Roundhouse, Camden, London. Trong tâm trạng vui vẻ, vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole liên tục rót champagne uống cùng người quản lý của mình.

Tuy nhiên, do uống nhiều, người đẹp 28 tuổi không còn kiềm chế được bản thân. Cô giơ ngón tay thối và chu môi đầy khiêu khích để bạn bè chụp ảnh.

Khi ra về, người đẹp đã không còn tình táo.

Khi ra về, người đẹp đã không còn tình táo.

Cheryl nói cười trong cơn say khi đang ở trên xe về nhà.

Cheryl nói cười trong cơn say khi trên xe về nhà.

Hôm sau, khi tỉnh dậy Cheryl tâm sự trên Twitter: "Thật xấu hổ, mình uống nhiều đến mức không còn nhận ra chính mình nữa. Khi đi qua chiếc gương

Hôm sau, khi tỉnh dậy Cheryl tâm sự trên Twitter: 'Thật xấu hổ, mình uống nhiều đến mức không còn nhận ra chính mình nữa. Khi đi qua chiếc gương mình thấy thấp thoáng một cô gái mà không biết đó là ai. Đúng là rượu không thể làm bạn với mình'.

Lan Chinh - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.