Hot News
Loading...

Sếp nữ Tre place lột quần trai già rồi đánh

Sếp nữ lột quần áo của nam nhân viên cũ

Tại bờ kè sát sông Hồng, Nguyễn Thị Ngân đã lột quần áo người đàn ông từng làm công cho mình.

Ngày 14/12, Công an quận Tây Hồ cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 7 người liên quan đến vụ việc để điều tra hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản. Trong số này có Nguyễn Thị Ngân (34 tuổi, chủ nhà hàng Tre Place trên đường An Dương Vương, quận Tây Hồ).

Nhà hàng nơi nạn nhân Hùng cho biết đã bị một nhóm người ở đây hành hung. Ảnh: Song Anh.

Nhà hàng nơi nạn nhân Hùng cho biết đã bị một nhóm người ở đây hành hung. Ảnh: Song Anh.

Theo điều tra, cuối năm 2007, Phạm Tấn Hùng (42 tuổi ở Khánh Hòa) đến nhà hàng Tre Place để làm việc. Cho rằng công việc được giao không hoàn thành theo kế hoạch, sau 3-4 tháng, Hùng đã bị bà chủ nhà hàng cho nghỉ việc. Kể từ khi nghỉ làm, Hùng thường xuyên gọi điện nhắn tin chửi bới Ngân và những nhân viên ở nhà hàng nơi từng làm việc.

Chiều 11/12, đang trên đường đi làm về, Hùng bị 2 nhân viên ở nhà hàng này ép vào lề đường lục lấy chiếc điện thoại. Sau một ngày, Hùng đến quán này để đòi lại tài sản.

Tại đây, bà chủ nhà hàng đã chửi và dùng chiếc gậy đánh golf đánh Hùng. Do quán lúc này có khách, Ngân đã túm cổ áo kéo Hùng đưa ra xe ôtô. Người đàn ông vùng vẫy, bà chủ ra lệnh cho một số nhân viên trong quán trói lại rồi chở đến khu bờ kè sát sông Hồng để tiếp tục đánh.

Giữa trời tiết giá rét, bà chủ nhà hàng Tre Place đã lột quần áo và chỉ để lại trên người nạn nhân chiếc quần nhỏ che thân. Sau khi gây ra sự việc, chủ mưu đã đến cơ quan công an đầu thú.

Công an quận Tây Hồ cho biết, kết quả khám thương sơ bộ, nạn nhân bị sưng nề vùng quai hàm bên trái; vùng ngực, bụng, hai tay, hai chân có nhiều vết xây xát, bầm tím và tấy đỏ. Tại cơ quan công an, những người có liên quan đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Song Anh

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.