Hot News
Loading...

Lộ hàng và Xin lỗi kiểu sao Việt!

Khi bị dư luận lên án vì ăn mặc phản cảm, sao Việt có người im lặng, có người xin lỗi nhưng trong lời xin lỗi đó, nhiều người không quên…đổ lỗi do hoàn cảnh.

Ngày nay, không ít các nghệ sĩ trẻ đang trên đường tìm kiếm sự nổi tiếng hay muốn hâm nóng tên tuổi của mình thường bỗng dưng lộ ảnh nude, ăn mặc phản cảm…Và khi bị khán giả lên án, người thì xin lỗi công khai, người tiện thể họp báo xin lỗi, người lên trang cá nhân trần tình…nhưng tất cả lời xin lỗi đó sao Việt không quên một điều…đổ lỗi cho yếu tố khác.

Mới đây, trong một buổi biểu diễn ca nhạc tại Hà Nội, khán giả vô cùng choàng váng với phong cách ăn mặc của ca sĩ Thuỷ Tiên. Dư luận sau đó phản ứng gay gắt, cho rằng bộ trang phục của cô mặc chẳng khác nào gái quán bar. Ngay lập tức, Thuỷ Tiên lên trang cá nhân và trần tình với fan hâm mộ muốn sống thật với chính mình. Thuỷ Tiên viết trên facebook: “Bạn có thể buồn, có thể đau, có thể khóc và có thể tan vỡ nhưng hãy luôn là chính mình trong từng khoảnh khắc mà bạn đang sống, đừng tạo ảo giác hoàn hảo cho chính bạn và một ai đó vì một ngày nào đó bạn cũng sẽ mệt mỏi với chính mình... đã là người thì có quyền không hoàn hảo... thiên tài còn có tật huống chi mình”.

Đọc những lời này, người hâm mộ càng bức xúc hơn bởi hoá ra ca sĩ họ bấy lâu yêu mến là thế này và đây mới là hình ảnh thật của Thuỷ Tiên. Thuỷ Tiên nói “thiên tài còn có tật huống chi mình” vậy hoá ra, Thuỷ Tiên chả có tài cán gì, mà không có tài cán gì thì khán giả xem làm gì? mua thêm cái bực vào mình.

Khẳng định là muốn sống thật với chính mình, thế nhưng vài hôm sau, trong buổi họp fancup Thuỷ Tiên đã nói lời xin lỗi khán giả. Cô cho rằng, vì hôm đó hát tại một club nên được yêu cầu là ăn mặt sexy cho hợp với hoàn cảnh, và vì phóng viên ảnh chọn góc chụp như thế nên bộ trang phục của cô mới phản cảm đến vậy. Hoá ra, Thuỷ Tiên cũng chả có lỗi gì, lỗi là tại ban tổ chức và tại anh phóng viên ảnh? Lời xin lỗi của Thuỷ Tiên cũng không được hài lòng người hâm mộ bởi họ chưa thấy sự chân thành trong đó.

Cũng gần đây, sau quá trình “lặn tăm” cựu người mẫu Dương Yến Ngọc “tái xuất” khiến khán giả hoảng hồn bởi bộ trang phục của cô. Là khách mời trong một sự kiện diễn ra tại TP HCM, trong bộ váy ren trong suốt, Dương Yến Ngọc không mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng lót che hai đầu nhũ hoa. Với bộ trang phục này, cô bị dư luận phản ứng gay gắt, nhiều người còn cho rằng đó là một chiêu PR của cô khi quay trở lại với showbiz Việt?. Sau đó, Dương Yến Ngọc đã lên facebook trần tình về bộ trang phục và xin lỗi mọi người: "Tai nạn nghề nghiệp nữa rồi... Ánh đèn flash đã giết chết mình... Xin lỗi tất cả các bạn... Mình buồn lắm". Lời xin lỗi của cựu người mẫu này không làm hài lòng khán giả bởi ai cũng hiểu rằng, là một người mẫu lâu năm, đã quá quen với ánh đèn sân khấu hay những buổi chụp hình, và cô không thể đổ lỗi cho ánh đèn flash như vậy.

Hay hồi giữa năm 2011, ca sĩ Minh Hằng cũng khiến dư luận “dậy sóng” khi diện trang phục ren trong suốt lên sân khấu trong khi ở dưới hàng nghế khán giả có rất nhiều bà mẹ Việt Nam anh hùng, những trẻ em nghèo…Sau đó, ca sĩ của hits “Một vòng trái đất” đã lên tiếng xin lỗi khán giả lần sau sẽ thận trọng hơn trong chọn trang phục nhưng không quên đổ lỗi tại người xử lý tấm hình khiến khán giả hiểu lầm. Chẳng hiều Minh Hằng nghĩ gì nhưng rõ ràng, nếu không xử lý che đi chỗ “thầm kín” lộ rõ trong bộ trang phục đó, người hâm mộ sẽ thấy phản cảm đến đâu. Và cho tới giờ, khán giả vẫn còn “lăn tăn” bởi sau đó, phía đơn vị tổ chức đêm nhạc đó bị phạt 3,5 triệu đồng trong khi Minh Hằng vẫn chưa bị “sờ gáy”.

Sao Việt nên nhớ rằng khán giả mất tiền đi nghe hát chứ không phải để xem ngực và mông. Khi ta sai, xin lỗi là điều đương nhiên và đã là người của công chúng, lời xin lỗi kịp thời là vô cùng quan trọng. Đừng coi lời xin lỗi là thứ hàng xa xỉ, và hãy nhớ rằng, bất kể chọn cách xin lỗi nào đều không thể thiếu sự chân thành trong đó.

Theo Vietnamnet

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.