Hot News
Loading...

Đạo diễn Bay đã bắt tay làm về Transformers 4

Michael Bay sẽ làm tiếp 'Transformers 4'

Không biết ai sẽ thành 'bom sex' tiếp theo dưới bàn tay nhào nặn của phù thủy Michael Bay đây.

Đạo diễn Michael Bay vừa cập nhật thông tin hôm 13/2 trên website chính thức của mình: "Steven Spielberg và tôi đang làm việc cho dự án Transformers phần 4. Chúng tôi bắt đầu tạo ra các ý tưởng cho phần tiếp theo vài tháng nay rồi".

Nhận tin từ "bác" Bay, fan khắp thế giới của những chú rô bốt biến hình bày tỏ sự vui mừng khôn xiết và háo hức mong chờ phần 4 sẽ hoành tráng hơn, dàn diễn viên sẽ lung linh hơn, các pha chiến đấu sẽ kinh điển hơn và nữ chính cũng sẽ "nóng" hơn. Ai cũng biết sở trường của đạo diễn Michael Bay chính là ô tô và... gái đẹp. Những chiếc ô tô được bác Bay sử dụng trong phim và các nhân vật nữ chính đều khiến nam giới toàn cầu khao khát.

Ô tô và gái đẹp là 'sở trường' của đạo diễn Bay.

Các fan cũng ráo riết "tuyển" nữ chính "hộ" đạo diễn Bay ngay từ bây giờ. Những cái tên đình đám được đưa ra bao gồm có Jessica Alba, nàng Carly của phần 3 Rossie Huntington, Scarlett Johnasson và thậm chí cả Megan Fox cũng được các fan "chiêu mộ" quay về.

Vẻ đẹp này liệu có còn được đạo diễn Michael Bay 'trọng dụng' trong phần 4?.

Michael Bay đang đạo diễn bộ phim hài Pain and Gain, tại Miami. Phim do hai diễn viên Mark Wahlberg và Dwayne Johnson đóng vai chính. Người hâm mộ hi vọng sau khi Pain and Gain kết thúc, Michael Bay và Steven Spielberg sẽ ngồi lại với nhau để toàn tâm toàn ý cho phần 4 của Transformers. Nếu Transformers 4được khởi quay thì chắc chắn đây sẽ là bom tấn được mong chờ nhất thế giới vào mùa hè 2013.

Đạo diễn Bay đã bắt tay làm về Transformers 4.

Phần 3 Transformers: Dark of the moon đã công phá mọi rạp chiếu phim, thu về 100 triệu đô la chỉ sau 5 ngày ra mắt. Bộ phim nhanh chóng vượt mặt hai "chiến hữu" ra mắt cùng thời điểm là Cướp biển Caribe phần 4Người Nhện phần 2.

An Bình - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.