Hot News
Loading...

Cammi - Bồ tuổi teen của Trần Quán Hy tung ảnh nóng

Những bức ảnh này theo cô nàng thì chẳng là gì cả.

Cảnh hậu trường chụp ảnh "giường chiếu" của Cammi.

Báo chí Hồng Kông đưa tin, những tấm ảnh giường chiếu mới của bồ cũ Trần Quán Hy - người mẫu teen Tạ Chỉ Huệ (Cammi) lại đang lan truyền trên mạng.Trong những bức hình, Cammi chỉ mặc nội y để "che chắn" phía dưới đồng thời nằm trên giường tạo dáng rất phản cảm.

Bức ảnh hở hang với tư thế táo bạo của Cammi.

Gần đây, Cammi ít tham gia các hoạt động ở Hồng Kông mà chủ yếu đi hát ở Trung Quốc đại lục kiếm tiền và danh tiếng. Những bức ảnh mới này nằm trong một bộ ảnh gợi cảm Cammi chụp cho một tạp chí. cô nàng cũng thẳng thắn thừa nhận: “Chụp hình ở Trung Quốc đại lục thì cần phải gợi cảm như vậy.”

Cammi nằm trên giường khoe chân dài.

Những bức hình gợi cảm theo lời Cammi là để "tiện" cho việc tuyên truyền ở Trung Quốc đại lục, cô cũng giải thích là rất nhiều người mẫu đều làm như vậy cả. Cammi vốn là người mẫu teen ở Hồng Kông, đã từng chụp khá nhiều ảnh chỉ mặc bikini hay nội y nhưng tư thế chụp hình giờ đã táo bạo hơn nhiều.

Bức ảnh bìa tạp chí được đăng tải trên mạng.

Những bức ảnh sexy này được đăng trên một diễn đàn mạng, tuy đăng lên chưa đầy một ngày đã bị dỡ xuống nhưng cũng đủ để rất nhiều người xem được và bắt đầu truyền tay nhau.

Tháng 10 năm ngoái, vì scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy mà Cammi trở nên nổi tiếng. Tuy thế, cô nàng cũng bị chửi bới vì cho rằng đã cố tình tạo scandal. Sự việc lần này khiến một số cư dân mạng nghi ngờ là do Cammi tự mình tung ra để kiếm chút tiếng tăm khi có phần trầm lắng dạo gần đây.

 

Duy Tại

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.