Hot News
Loading...

Choáng với tin Uyên Linh ăn 'bốn cái tát'

Uyên Linh bàng hoàng vì 'bốn cái tát'

"Uyên Linh đang rất bàng hoàng về những tin đồn vô căn cứ đến với mình. Bởi vì, từ Tết đến giờ Uyên Linh không hề có lịch diễn ở phòng trà này", Uyên Linh nói.


Thông tin “giật gân” thần tượng âm nhạc Vietnam Idol – Uyên Linh bị ăn bốn cái tát khi đang biểu diễn tại phòng trà WE – TPHCM đêm qua 30/1 đang sục sôi khắp các trang mạng. Nguồn gốc của tin sốt dẻo này xuất hiện trên một trang facebook cá nhân, xung quanh nó có rất nhiều thị phi không tốt về Uyên Linh.

Sự việc bắt đầu khi sáng nay 31/1, một bloger treo status trên trang mạng cá nhân: “Tại sao làm thần tượng âm nhạc mà không lo hát lại lo yêu để bị ăn bốn tát tai vậy em?”. Ngay sau đó, rất nhiều các comment khác hưởng ứng, lên phương án loại trừ những ca sĩ trẻ bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam – Vietnam Idol: Uyên Linh, Văn Mai Hương, Phương Vy. Cuối cùng, đích danh nạn nhân bị đồn ăn tát tai chính là ca sĩ trẻ Uyên Linh!

Đặc biệt, theo nick name được cho là của hotboy đình đám Chan Than San khẳng định, Uyên Linh bị “ăn tát” tại phòng trà WE – TP HCM. Thời điểm xảy ra sự việc này theo thông tin của hot bloger tiết lộ là đêm 30/1.
Trước thông tin này, phóng viên đã liên lạc với phòng trà WE được biết: “Trước đây, khoảng gần một tháng trước (tháng 12/2011) Uyên Linh có đến đây biểu diễn. Còn tối 30/1, Uyên Linh không hề có lịch diễn tại phòng trà này và Uyên Linh cũng không đến phòng trà nghe nhạc.”
Trả lời trên báo chí, Uyên Linh tỏ ra hốt hoảng: "Uyên Linh đang rất bàng hoàng về những tin đồn vô căn cứ đến với mình. Bởi vì, từ Tết đến giờ Uyên Linh không hề có lịch diễn ở phòng trà này". Tối qua Uyên Linh không đến phòng trà WE thì sự việc bị ăn bốn cái tát cũng chỉ là nghi án!

Quản lý của nữ ca sĩ trẻ cũng nói thêm, trong vài ngày tới, Uyên Linh cũng hoàn toàn không có lịch diễn ở đây.

Theo Phụ nữ Ngày nay

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.