Hot News
Loading...

CĐV Super League dùng băng rôn chửi đểu VFF

Khán giả của giải vô địch quốc gia tỏ rõ sự am tường nội tình bóng đá nước nhà với nhiều câu 'bất hủ'.

 

Việc nhập nhằng việc “chuyên nghiệp hóa” của các đội bóng do VFF đưa ra ở mùa giải 2010 đã khiến 2 đội hạng Nhất là Than Quảng Ninh và Bình Định bị mất suất thăng hạng một cách oan uổng. Chính vì thế, trong trận tranh play off của mùa giải, trên khán đài đã xuất hiện những tấm băng rôn “khen đểu” VFF với những nội dung khá hài hước, trong đó nhại theo slogant quảng cáo của một sản phẩm đặc trưng chỉ dành cho chị em.

Việc nhập nhằng việc chuyên nghiệp hóa của các đội bóng do VFF đưa ra ở mùa giải 2010 khiến hai đội hạng Nhất là Than Quảng Ninh và Bình Định bị mất suất thăng hạng oan uổng. Chính vì thế, trong trận tranh play-off của mùa giải, trên khán đài đã xuất hiện những tấm băng rôn khen đểu VFF nhại theo slogan của một sản phẩm đặc trưng chỉ dành cho chị em. Ảnh: SGGP.

Cuối mùa giải 2010, Hà Nội T&T hoàn thành nhiệm vụ giành chức vô địch V-League để làm quà mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội theo tâm niệm của bầu Hiển. Thế nhưng, chức vô địch của đội bóng thủ đô đã luôn bị dè bỉu và nhìn vào bằng sự nghi ngờ. Đỉnh điểm là trận đấu ở vòng 24, khi trên sân Ninh Bình đã xuất hiện một tấm băng rôn với nội dung: “T&T quà tặng cho Hà Nội thế này à? $ + Còi méo= Cup”. Đọc xong, chẳng biết là nên bi hay nên hài.

Cuối mùa giải 2010, Hà Nội T&T hoàn thành nhiệm vụ giành chức vô địch V-League để làm quà mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Thế nhưng, chức vô địch của đội bóng thủ đô luôn bị dè bỉu. Ở vòng 24, một tấm băng rôn gây sốc xuất hiện trên sân Ninh Bình. Ảnh: SGGP.

Để đối phó với khả năng số lượng CĐV Hải Phòng tới sân Hàng Đẫy cổ vũ đội nhà ở vòng 9 V-League 2011, CLB Hòa Phát quyết định tăng giá vé lên gấp 8 lần.

Để đối phó với khả năng số lượng CĐV Hải Phòng tới sân Hàng Đẫy cổ vũ đội nhà ở vòng 9 V-League 2011, CLB Hòa Phát quyết định tăng giá vé lên gấp 8 lần. Ảnh: HPFC.

'Có nhất thiết phải tăng giá vé như thế' là nội dung băng rôn phản đối của CĐV Hải Phòng khi tới Hàng Đẫy xem bóng đá.

'Có nhất thiết phải tăng giá vé như thế' là nội dung băng rôn phản đối của CĐV Hải Phòng khi tới Hàng Đẫy xem bóng đá. Ảnh: ĐH.

Gần đây, bản hợp đồng có thời hạn tới 20 năm giữa VFF và AVG cũng bị CĐV mang ra làm trò cười.

Gần đây, bản hợp đồng bản quyền truyền hình Super League có thời hạn tới 20 năm giữa VFF và AVG cũng bị CĐV mang ra làm trò cười. Ảnh: Người Đưa Tin.

Khán giả Lạch Tray ủng hộ VTC khi đài này bị ngăn cản tới sân tác nghiệp.

Khán giả Lạch Tray ủng hộ VTC khi đài này bị ngăn cản tới sân tác nghiệp. Ảnh:VTC.

Những vòng đấu cuối của mùa giải thường xuyên diễn ra tiêu cực với nạn xin cho, mua bán điểm số. Các CĐV tỏ rõ sự chán nản trước sự bất lực của VFF.

Những vòng đấu cuối của mùa giải thường xuyên diễn ra tiêu cực với nạn xin cho, mua bán điểm số. Các CĐV tỏ rõ sự chán nản trước sự bất lực của VFF. Ảnh: Hương Mai.

CĐV Hải Phòng trêu trưởng giải Super League Trần Duy Ly sau phát ngôn hớ hênh của ông.

CĐV Hải Phòng trêu trưởng giải Super League Trần Duy Ly sau phát ngôn hớ hênh của ông. Ảnh: Thế Hà.

CĐV Hà Nội phản đối kết luận của Thanh tra trong vụ bản quyền truyền hình.

CĐV Hà Nội phản đối kết luận của Thanh tra trong vụ bản quyền truyền hình. Ảnh: Ngọc Thế.

Chủ tịch VFF và các quan chức tới sân xem bóng đá và bị CĐV phản đối thâm thúy.

Chủ tịch VFF và các quan chức tới sân xem bóng đá và bị CĐV phản đối thâm thúy. Ảnh: HPFC.

Ngọc Thế

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.