Hot News
Loading...

Hồ Quỳnh Hương trở lại đập tan tin đồn thất thiệt

Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau tin đồn giải nghệ

Sau một thời gian bị đồn giải nghệ, giọng ca vùng mỏ quay trở lại sân khấu đúng dịp đầu năm mới.

Những tháng cuối năm 2011, dư luận ồn ào về tin đồn Hồ Quỳnh Hương giải nghệ để chuyển sang kinh doanh và tập trung vào công tác thiện nguyện. Trong suốt khoảng thời gian đó, gần như không ai liên lạc được với giọng ca đất mỏ để xác minh sự việc. Cô cũng gần như biến mất khỏi các sân khấu ca nhạc, không có bất kỳ một sản phẩm mới nào, và cũng không đưa ra phát ngôn chính thức trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thỉnh thoảng, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong một vài chương trình của đài truyền hình, nhưng không “ồn ào” như trước. Điều đó càng làm khán giả tin rằng Hồ Quỳnh Hương đang “dọn” sẵn đường để chuẩn bị từ bỏ nghiệp ca hát.

ệ

Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau tin đồn giải nghệ trong đêm "Âm nhạc và bước nhảy" tối 11/2 tại TP HCM.

Thế nhưng, ngay trong những ngày đầu năm mới Nhâm Thìn, tin Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu ca nhạc khiến các fan của cô khấp khởi vui mừng. Cô sẽ chính thức có mặt trong chương trình Âm nhạc và bước nhảy với chủ đề Vũ khúc tình nhân diễn ra tối 11/2 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP HCM. Ban tổ chức cho biết, thời gian qua Hồ Quỳnh Hương tạm ngưng biểu diễn để tập trung vào một số công việc riêng và chỉ tham gia những chương trình đã ký hợp đồng từ trước đó rất lâu. Việc cô trở lại sân khấu trong đêm nhạc tới là một món quà đặc biệt mà ban tổ chức dành tặng các khán giả hâm mộ giọng ca sở hữu nhiều giải thưởng này. Hồ Quỳnh Hương sẽ không chỉ hát hai bài như các ca sĩ khác, mà còn là ca sĩ “đinh” đảm nhận phần “out” của chương trình, hát thêm nhiều ca khúc theo yêu cầu của khán giả có mặt tại sân khấu Lan Anh.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi và một số cặp tình nhân khác của làng nhạc cũng tham gia chương trình.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi và một số cặp tình nhân khác của làng nhạc cũng tham gia chương trình.

Chương trình diễn ra đúng vào dịp Lễ tình nhân, nên sẽ quy tụ nhiều cặp đôi “hot” trong làng nhạc hiện nay. Từ những cặp đôi đã công khai chuyện tình cảm như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy cho đến “cặp đôi tin đồn” Văn Mai Hương - Lê Hiếu hay cặp song ca ăn ý Bảo Thy - Dương Triệu Vũ, Ái Phương - Noo Phước Thịnh đều có mặt. Họ sẽ thể hiện những ca khúc từng được khán giả yêu thích như: Có những yêu thương nào, Nhớ rất nhớ

Bên cạnh những giọng ca trên, chương trình còn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng khác như: Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Trà My Idol, Tùng Lâm, Don Nguyễn, Siêu Tiểu Sơn, nhóm V.Music, The Men và các vũ đoàn Hoàng Thông, Bước Nhảy, ABC. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 20h trên kênh VTV9.

Hàn Quốc Việt – ngoisao.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.