Hot News
Loading...

Huỳnh Dịch bỏ chồng hò hẹn đại gia

Huỳnh Dịch lại hò hẹn với đại gia

(Dân trí) - Chỉ hơn một năm sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi và ồn ào, nữ diễn viên Huỳnh Dịch lại tìm được tình yêu mới bên con trai của một tập đoàn danh tiếng và giàu có của Trung Quốc.

Thông tin này được tiết lộ khi hình ảnh bạn trai mới của Huỳnh Dịch và cô được cư dân mạng Trung Quốc lưu truyền với tốc độ chóng mặt. Trong đó, hai người ngồi cạnh nhau và dành cho nhau những cử chi thân mật.


Huỳnh Dịch và người đàn ông mơi trong một bữa tiệc của bạn bè.

Người con trai đó là con trai của chủ tịch tập đoàn thương mại lớn tại Trung Quốc. Anh sống chủ yếu tại nước ngoài từ nhỏ và tới năm 25 tuổi, anh mới trở về nước. Khi về nước, anh tự gây dựng sự nghiệp riêng bằng cách đầu tư phát triển một quán bar nổi tiếng tại Thượng Hải và đóng góp cho các quỹ từ thiện.

Được biết, nữ diễn viên khả ái của Trung Quốc và chàng thanh niên này quen biết nhau từ năm 2010 tại một sự kiện của làng giải trí. Thời điểm này, Huỳnh Dịch đã nói lời chia tay chồng và chuẩn bị thu xếp thủ tục ly dị. Huỳnh Dịch kết hôn với một đại gia tại Trung Quốc vào năm 2009 sau vài tháng tìm hiểu. Cuộc hôn nhân chóng vánh của cô bị báo giới “bóc mẽ” vào năm 2010.

Huỳnh Dịch là một diễn viên hạng A của màn ảnh Trung Quốc qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cô dâu lên nhầm kiệu hoa, Hoàn châu cách cách 3… Năm 2011, cô trở lại với điện ảnh sau một thời gian tạm nghỉ vì cú sốc bí mật kết hôn và ly dị trong thời gian ngắn. Huỳnh Dịch chia sẻ, mối quan tâm hiện tại của cô là công việc.

Huỳnh Dịch và chồng cũ chia tay sau chưa đầy một năm chung sống.

Nữ diễn viên xinh đẹp tuyên bố, hiện tại cô chỉ muốn dành thời gian và sự quan tâm cho công việc.

Mi Vân

Theo News

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.