Hot News
Loading...

Phạm Anh Thư diện váy áo mỏng manh tạo dáng

Top 5 Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương 2011 diện váy áo mỏng manh, tạo dáng cheo leo trên sân thượng một tòa nhà cao tầng.

Phạm Anh Thư sinh năm 1986 tại TP HCM. Cô sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 3 vòng là 86-60-92.

So với các chân dài khác, Phạm Anh Thư vào nghề người mẫu khá muộn ở tuổi 21. Người đẹp từng tham gia nhiều show thời trang lớn như: Đêm hội chân dài, Duyên dáng Việt Nam, Đẹp Show, FTV Show…

Chân dài này cũng từng dự thi Hoa hậu Du lịch 2008 và lọt vào top 10 thí sinh đẹp nhất. Năm 2010, cô thử sức với cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đoạt giải Đồng. Năm 2011 người đẹp được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương cùng chân dài Kim Dung và đoạt giải phụ 'Thí sinh duyên dáng nhất' đồng thời lọt vào top 5 chung cuộc.

Ngoài nghề người mẫu, cô từng thử sức với lĩnh vực điện anh qua một vai trong phim truyền hình 'Nữ vệ sĩ' diễn xuất cùng nhiều đồng nghiệp khác.

Ngoài nghề người mẫu, Phạm Anh Thư từng thử sức với lĩnh vực điện ảnh qua một vai trong phim truyền hình 'Nữ vệ sĩ', diễn xuất cùng nhiều đồng nghiệp khác.

Nữ người mẫu chia sẻ, ước mơ và đam mê lớn nhất của cô là trở thành một siêu mẫu chuyên nghiệp. Năm 2012, người đẹp dự định sẽ thay đổi phong cách hình ảnh để làm mới mình trong mắt công chúng.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Huan và stylist Thien Thanh hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Bow

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.