Hot News
Loading...

Phương Nga khỏa thân ngay trong phim đầu tay

 

Trong phim 'Người lính', Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 diễn hết mình, trút cả xiêm y để diễn cảnh nóng với bạn diễn người Nga.

 

Người lính là phim truyền hình dài 4 tập với tổng thời lượng 180 phút, do các nhà làm phim của Nga thực hiện. Phim xoay quanh nội dung kể về một chiến sĩ cách mạng tên là Pavel đến Việt Nam làm nhiệm vụ. Anh có dịp gặp gỡ, làm việc cùng cô gái Việt Nam tên Mai. Sau thời gian quen biết, anh lính và cô gái người Việt đem lòng cảm mến và yêu nhau... Phim có khoảng 90% bối cảnh được thực hiện tại Việt Nam.

Một cảnh quay của Phương Nga và bạn diễn trong phim 'Người lính'.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp mong manh, xinh xắn cùng khả năng sử dụng tiếng Nga lưu loát, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được mời tham gia bộ phim này. Cô vào vai Mai - thiếu nữ Việt Nam gan dạ, được bố trí hoạt động ngầm để giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng.

Mai có nhiệm vụ giúp cậu ruột của mình là Thắng (vai diễn do Trung Dũng đóng) và chiến sĩ cách mạng Nga có tên Pavel thực hiện một kế hoạch ám sát. Trong quá trình làm việc và sát cánh bên nhau, Mai và Pavel dần nảy sinh tình cảm và yêu nhau thắm thiết.

Trailer phim 'Người lính'.

Ngoài nội dung chính về đề tài chiến tranh với những cảnh bom đạn, cháy nổ, phim còn có những tình tiết kể về mối tình của cô gái Việt Nam xinh xắn và anh lính người Nga. Phương Nga và nam diễn viên chính cũng có một số cảnh quay khá lãng mạn và nóng bỏng trong phim này.

Hoa hậu tiết lộ, để đảm bảo tính chân thực của bộ phim, cô quyết định không nhờ diễn viên đóng thế mà tự mình thể hiện cảnh ân ái với nam diễn viên chính. "Lần đầu diễn cảnh nóng nên cả tôi và chàng diễn viên người Nga đều khá căng thẳng. Chúng tôi phải quay ba lần mới xong", Phương Nga cho biết. Tuy nhiên người đẹp cũng rất vui vì đã hoàn thành tốt phân đoạn giàu cảm xúc này. Cô hy vọng khán giả sẽ thích vai diễn của mình. Phương Nga cũng chia sẻ, trong năm 2012, cô dự định sẽ phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh và tiếp tục với nghề MC.

Người lính hiện đã tung trailer chính thức và dự kiến được trình chiếu trên kênh truyền hình NTV của Nga trong năm nay. Các nhà làm phim còn dự định phát triển tác phẩm này thành phiên bản phim điện ảnh.

Hương Giang - ngoisao

Phương Nga táo bạo với cảnh nóng trong phim chiến tranh

Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 không cần người đóng thế khi thực hiện cảnh quay nóng bỏng với nam diễn viên ngoại quốc trong 'Người lính', phim truyền hình Nga với 90% bối cảnh tại Việt Nam.

Bộ phim truyền hình ngắn tập của Nga, Người lính, có sự tham gia của Trương Hồ Phương Nga vừa tung trailer dài hơn 4 phút hé lộ nhiều cảnh quay thực hiện tại Việt Nam năm ngoái. Phim kể về Pavel, một người Nga đến Việt Nam làm nhiệm vụ giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng ám sát một sĩ quan Sài Gòn. Tại đây, anh gặp gỡ, làm việc chung và đem lòng yêu nữ biệt động tên Mai...

* Trailer "Người lính"

Mai là vai diễn đầu tay của người đẹp 24 tuổi có gương mặt hao hao Chương Tử Di. Khi đoàn phim Người lính tới TP HCM quay vào năm ngoái, Phương Nga được mời tham gia phim qua sự giới thiệu của hãng Chánh Phương. Người línhcòn có một diễn viên Việt Nam nữa là MC kiêm diễn viên Trung Dũng. Ngoài TP HCM, phim còn được quay ở Hội An, Củ Chi và rừng Nam Cát Tiên.

Phương Nga và nam diễn viên chính người Nga trong một cảnh phim.

Phương Nga và nam diễn viên chính người Nga trong một cảnh phim.

Trong phim, Phương Nga có một cảnh khoe thân rất táo bạo. Cô cho biết đã định tự mình đóng cảnh đó từ đầu, nhưng đoàn phim cũng chuẩn bị một diễn viên đóng thế phòng trường hợp cô căng thẳng quá, không diễn được. Tuy nhiên, cuối cùng Phương Nga vẫn quyết định tự thực hiện. "Cảnh đó quay trên gác xép và chỉ có vài người được ở đó", người đẹp kể lại.

Cô nói tiếp: "Tôi khá căng thẳng vì lần đầu đóng phim, nam diễn viên chính người Nga cũng rất căng thẳng và cả hai không ai nói với nhau câu nào, ban đầu đóng cảnh này thì như một cái máy. Đạo diễn ở ngoài chỉ đạo liên tục. Cảnh này được quay bằng hai camera một lúc để hạn chế tối đa số lần quay. Sau ba lần quay thì xong, tất cả đều thở phào nhẹ nhõm".

Tạo hình của Phương Nga với vai nữ chiến sĩ ngầm gan dạ tên Mai.

Tạo hình của Phương Nga với vai nữ chiến sĩ ngầm gan dạ tên Mai.

Một số hình ảnh trong trailer cũng cho thấy, nhân vật Mai của Phương Nga sẽ có kết cục bi thương. Người lính dài 4 tập, tổng cộng 180 phút. Phim sẽ được chiếu trên kênh truyền hình NTV của Nga và dự định rút gọn thời lượng để phát triển thành phiên bản điện ảnh. Tháng 2 năm ngoái, đoàn phim đã lưu lại Việt Nam trong ba tháng để thực hiện 90% cảnh quay.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 và từng có 9 năm sinh sống tại xứ sở bạch dương. Cô đạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga vào tháng 7/2007 và trở về sinh sống, làm việc tại TP HCM từ năm 2009. Sở hữu gương mặt đẹp, sang trọng như nàng Hoa đán của Ngọa hổ tàng long, Trương Hồ Phương Nga được nhiều người gọi là "Chương Tử Di Việt Nam".

Trong năm nay, Phương Nga chia sẻ sẽ tiếp tục theo đuổi nghề MC và tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh.

* Ảnh: Phương Nga trong phim "Người lính"

Nguyên Minh - VNE

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.