Hot News
Loading...

Thái Hà nhày sung “phòi” cả ngực ra ngoài

Chân dài cho biết khi hình ảnh được đăng tải lên mạng cô mới biết mình gặp sự cố trên sân khấu.

Trong buổi tiệc mang chủ đề "Umbrella Party" dành cho giới trẻ TP HCM, diễn ra tối 18/2, Thái Hà là một trong năm người mẫu góp mặt trình diễn trong các bộ trang phục dạ hội được thiết kế phá cách từ nội y.

Mải mê nhảy sung nên người đẹp không kiểm soát được chiếc áo ngực đang xô lệch dần khỏi vị trí ban đầu.

Mải mê nhảy sung nên người đẹp không kiểm soát được chiếc áo ngực đang xô lệch dần khỏi vị trí ban đầu.

Mặc dù diễn cùng các người đẹp như Ngọc Quyên, Thanh Hoài, Minh Triệu, Quanh Đi trong các trang phục "thoáng" giống nhau, nhưng Thái Hà là người duy nhất gặp"tai nạn sân khấu". Cô bắt đầu bước ra sân khấu trình diễn với trang phục chỉn chu, nhưng khi bước gần hơn đến khán giả và biểu diễn các động tác nhảy mạnh mẽ trong tiếng nhạc sôi động, chiếc áo nịt ngực có phần rộng hơn khổ người của cô đã bị lệch dần lên phía trên.

 

Để xảy ra sự cố nhưng do vô tình không biết nên Thái Hà cứ tiếp tục nhảy mải mê nên rất nhiều hình ảnh không đẹp đã lọt vào ống kính phóng viên, còn khán giả phía dưới tha hồ "nóng mắt".

Trả lời về "tai nạn", người đẹp gốc Hà Thành cho hay, đến tận trưa ngày 19/2, khi các báo đăng ảnh lên, cô mới biết là mình để... hở ngực. "Do chúng tôi thực hiện theo phong cách của các thiên thần Victoria's Secret mà ban tổ chức yêu cầu nên tôi đã trình diễn hết mình. Điều không may là bộ trang phục của tôi không được che chắn kỹ phần ngực như các người mẫu khác. Chiếc áo ngực cũng hơi rộng nên khiến tôi để lại những hình ảnh không tốt trong mắt khán giả", người đẹp phân trần.

Thái Hà cũng bày tỏ sự hối hận về hành động vô tình của mình, cô cũng đồng thời đưa ra lời xin lỗi với khán giả và cho biết sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau.

Thái Hà ăn mặc kín đáo hơn trước khi lên sân khấu.

Thái Hà ăn mặc kín đáo hơn trước khi lên sân khấu.

Đây không phải là lần đầu tiên các người mẫu gặp tai nạn với trang phục khi trình diễn trên sân khấu. Trước Thái Hà, các chân dài như Vũ Thu Phương, Bebe Phạm, Hoàng Yến... cũng bị khán giả chỉ trích, thậm chí bị cả sở văn hóa phạt cả tiền khi để lộ hình ảnh phản cảm trước hàng trăm, hàng ngàn khán giả.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Em này xung nhỉ, thỉnh thoảng phải làm tý hot nó mới nổi bồng bềnh được

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.