Hot News
Loading...

Thái Hà phải nộp 5 triệu vì nhảy sung lộ nửa bầu ngực

Thái Hà nộp phạt 5 triệu vì để hở ngực

Cô bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM phạt hành chính 5 triệu vì mặc quá gợi cảm để hở ngực.

Sau khi những hình ảnh Thái Hà "nhảy sung để lộ ngực" trong buổi tiệc Umbrella Party đăng tải tràn ngập trên các báo mạng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã yêu cầu người đẹp này đến làm việc. Với sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn, Thái Hà bị phạt hành chính 5 triệu đồng.

Thái Hà mặc áo nịt ngực rộng hơn so với khổ người nên gặp sự cố 'lộ hàng'.

Thái Hà mặc áo nịt ngực rộng hơn so với khổ người nên đã gặp sự cố 'lộ hàng'.

Chia sẻ ngay sau khi bị phạt, Thái Hà cho biết, là người mẫu và lỡ vướng sai phạm nên cô phải thể hiện ngay trách nhiệm của mình. "Khi được sở yêu cầu đến làm việc và nộp tiền phạt. Tôi lập tức thi hành ngay. Tôi hiểu mình là người của công chúng cần phải thể hiện sự tôn trọng luật pháp và giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng. Tôi rất tiếc vì mình đã để lại một hình ảnh không tốt. Tôi cảm thấy hối lỗi về điều đó và cũng hy vọng đây là bài học và kinh nghiệm cho mình trong thời gian tới", người đẹp chia sẻ.

Chiều 21/2, đại diện Ban tổ chức chương trình đêm dạ tiệc Umbrella Party cùng với Thái Hà tiếp tục lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM làm rõ mức độ vi phạm và trách nhiệm mỗi bên.

Trước đó, Thái Hà cùng các người mẫu Ngọc Quyên, Thanh Hoài, Quanh Đi và Minh Triệu tham gia trình diễn một tiết mục thời trang nóng bỏng và sôi động mang phong cách Victoria's Secret với các thiết kế dạ hội được phá cách từ bikini, nội y. Thái Hà là người mẫu duy nhất bị "lộ hàng" khi áo nịt ngực của cô rộng hơn so với khổ người.

Thái Hà là người mẫu duy nhất

Thái Hà là người mẫu duy nhất gặp tai nạn trong chương trình "Umbrella Party".

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có những quy định về trang phục trang phục biểu diễn của các nghệ sĩ. Qua đó, khẳng định sẽ xử mạnh tay với các nghệ sĩ cố tình vi phạm các lỗi về ăn mặc hở hang, phản cảm... Đặc biệt, theo dự thảo mới đang được biên soạn để trình lên thủ tướng, nghệ sĩ ăn mặc phản cảm có thể sẽ bị cấm biểu diễn từ 3 tháng đến một năm. Người vi phạm nghiêm trọng có thể bị cấm vĩnh viễn biểu diễn nghệ thuật và không được xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Ngân Kim

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.