Hot News
Loading...

Sao phải làm nhòe mặt người mẫu bán dâm

Vừa qua các tin hot của trang tin mạng cũng như các blog đều đưa tin “chân chọng” nhất về sự kiện người mẫu hạng …. phấn đấu mãi chẳng lên mặt báo có tên thật là Hà Thị Hồng (SN 1989, quê Thái Thụy, Thái Bình) - người mẫu, diễn viên với nghệ danh Hồng Hà.

Sự việc sờ sờ như vậy, thậm chí theo datviet: Nước mắt lưng tròng, người mẫu - diễn viên vừa bị bắt trong vụ gái mại dâm giá 1.500 USD - Hà Thị Hồng rụt rè hỏi: “Chắc tin về em lên hết các trang báo điện tử rồi? Những clip quảng cáo em tham gia chắc sẽ bị bỏ hết nhỉ”.

Chốt lại xin hỏi các “đồng chí” của em này: Đã có gan bán dâm thì thừa biết mặt em dày thế nào rồi, đéo cần các bác phải làm nhòe ảnh thế này.

Hồng Hà  tại cơ quan điều tra (ảnh: NLĐ)

 

Hồng Hà  tại cơ quan công an.


Người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt quả tang khi đang bán dâm với giá 1.000 USD. Trong ảnh là Hồng Hà tại cơ quan điều tra - Ảnh: Thái Uyên

Mặt và hàng họ của em ngon và “…âm” thế này cơ mà:

Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 6

Diễn viên Hồng Hà khoe vóc dáng đẹp của người mẫu - 7





















MODEL: HỒNG HÀ

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Uh nhỉ, hàng họ cũng ngon nhưng giá hơi chát ------heheheheheh

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.