Hot News
Loading...

Mai Phương Thúy bị chê vô duyên khi chụp ảnh

Từ sau bộ ảnh "Áo dài khoe nét xuân thì" làm dậy sóng cộng đồng mạng thì bộ ảnh mới nhất của hoa hậu 2006 cũng không thực sự gây được sự chú ý ngoài cách tạo dáng khá ... vô duyên!

Nếu có một cuộc bình chọn lại cho hoa hậu thì có lẽ Mai Phương Thúy sẽ được nhận thêm danh hiệu vô duyên nhất vì cô đã dính đến không ít các sự việc liên quan và dường như chưa có ý định … dừng lại.

Còn nhớ, lần vô duyên trong quảng cáo Rejoice của hoa hậu đã làm nổi sóng dư luận chỉ vì thiếu 1 chữ “ạ” sau câu nói với “mẹ chồng tương lai”. Sau này, cô có mắc thêm lỗi với bác bảo vệ ở bưu điện trung tâm thành phố nhưng đó là chuyện ăn nói, có thể tựu trung lại là Mai Phương Thúy không khéo trong giao tiếp. Còn trong tạo dáng chụp hình, không biết cái dáng vóc tầm cỡ của cô tạo nên sự vô duyên hay stylist của cô làm cô vô duyên.

Lại nhớ tiếp, bộ ảnh “Áo dài khoe nét xuân thì” đã từng làm cô nàng điêu đứng, gầy rộc vì hai bức ảnh tạo dáng được cho là phản cảm đến mức công chúng đòi tước vương miện hoa hậu của nàng. Đây cũng là một lỗi vô duyên mà nàng chẳng lường trước được.

Mới hôm nay lại thấy hoa hậu 2006 tung lên bộ ảnh “hot” nhất, người thì bảo trông ngây thơ mà lạnh lùng, người thì bảo là “nổi loạn”. Nói sao thì ra vậy, nhưng có một vài hình ảnh trong đó, vẫn thấy cái cách tạo dáng vô duyên của cô hoa hậu.

Nếu bức ảnh này để nguyên ảnh từ chân trở lên hoặc chỉ để phần thân trên của hoa hậu thì có lẽ là đẹp gấp nhiều lần. Cái cạch dạng chân trong một bộ voan mỏng và ngắn như thế kia có lẽ không hài hòa lắm.

Trông cô có vẻ như đang bị co thắt trong một cơn đau nhưng gương mặt thì lại rất vô hồn

Các hình ảnh khác trong bộ ảnh mới nhất này cũng gặp lỗi tương tự giữa trang phục và tư thế. Bạn hãy ngắm nhìn và cảm nhận!

Vừa nhìn qua bức ảnh bạn có tưởng tượng đến hình ảnh của poster cho bộ phim kinh dị "giày thêu hoa"?

(Ảnh: internet và ngoisao.net)

nguồn Webphunu.net

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.