Hot News
Loading...

Ngọc Trinh bị ném đá vì hàng nhái trên Facebook

Chỉ vài dòng vô thưởng vô phạt trên facebook, một cái tên giấu mặt đã giúp mẫu nội y Ngọc Trinh  hâm nóng tên tuổi.

Không phải là Hoa hậu, không có nhiều cống hiến trong làng giải trí và cũng không phải là người mang vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng cái tên Ngọc Trinh  luôn là chủ đề “nóng” trong các câu chuyện và trên các diễn đàn. Người đẹp đến từ Trà Vinh cũng không nói nhiều, thậm chí cô rất hạn chế phát ngôn trước các phương tiện truyền thông đại chúng. Chỉ có điều, mỗi lần Ngọc Trinh  chịu cất lời, làng giải trí lại một phen dậy sóng. Từ câu nói “Chiếc túi này có 6.000 USD thôi à” cho đến “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn?”, những lời lẽ tưởng như ngây ngô lại mang lại hiệu quả lăng-xê cho chủ nhân một cách bất ngờ. Đang là gương mặt không ai biết, chẳng ai hay, Ngọc Trinh bỗng dưng nổi như cồn, “hot” đến nỗi bài báo nào liên quan tới người đẹp cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Dư luận luôn có hai chiều, người yêu Ngọc Trinh  cũng nhiều mà kẻ ghét cô cũng không ít. Người thích thì khen cô đẹp, thật thà, chân chất đúng kiểu miền Tây, người ghét thì lắc đầu, nhăn mặt: “chân dài não ngắn”. Theo đó, thay vào danh hiệu "Nữ hoàng nội y" như mơ ước, Ngọc Trinh  được cư dân mạng tặng cho những biệt danh rất kêu như “Cạp đất tỉ tỉ”, “Gái ngoan Ngọc Trinh ”… Tuy nhiên, bấy nhiêu đó không làm người đẹp cảm thấy phiền lòng. Ngọc Trinh không đăng đàn phản pháo, vẫn tiếp tục xuất hiện ở các sự kiện trong những bộ cánh bó sát khoe đường cong nóng bỏng. Thậm chí, ngay cả khi bị nhiều người vào blog riêng lăng mạ, Ngọc Trinh  cũng mặc kệ, cô chỉ nhẹ nhàng: “Có nhiều bạn vô đây ăn nói lung tung quá, nếu không thích thì đừng like nha”. Sự nổi tiếng đương nhiên luôn kéo theo những phiền phức. Hàng loạt các trang facebook giả mạo mang cái tên Ngọc Trinh  xuất hiện. Người quản lý của các trang này cũng thường xuyên đăng ảnh của cô lên tường, mà ảnh của Ngọc Trinh  thì không khó kiếm. Vậy nên, chuyện có người nhầm tưởng cũng là chuyện bình thường.


Những lời nói khiến dư luận dậy sống trên facebook của Ngoc Trinh  "giả".

Biết được tâm lý đó, một trong những trang facebook giả mạo đã tranh thủ lợi dụng tên tuổi của “Gái ngoan” để đốt cháy làng showbiz vốn đã có quá nhiều vấn đề. Chỉ với vào dòng trách móc, một người giấu mặt đã khéo léo đưa Ngọc Trinh  lên thớt. Sự việc càng trở nên um sùm khi người đó nhận được sự hỗ trợ của các trang tin điện tử rất nhanh nhạy. Một lần nữa, Ngọc Trinh lại bị dư luận lên án, ném đá. Nhiều người tỏ ra rất giận dữ, họ dành tặng cho người đẹp 22 tuổi không ít những từ ngữ khó nghe như: “Nếu Ngọc Trinh  không có scandal, liệu có được nổi tiếng? Như thế được gọi là thành công à?”, “Tất nhiên mỗi người một cách sống. Em có thể sống theo cách em và những người muốn như em là quyền của họ. Nhưng đừng nói những người không ủng hộ Ngọc Trinh  như tôi là ghen tỵ"...


Facebook thật là nơi chính tay Ngọc Trinh đăng những tấm ảnh chụp bên mộ mẹ.

Ban đầu, ai cũng ngỡ đó là những lời nói thật sự của Ngọc Trinh  nhưng khi “soi” kỹ, họ nhận ra đây không phải là phong cách của cô. Một cô gái chuyên đưa ra những phát ngôn thành thật đến mức ngớ ngẩn không thể thốt ra những câu chữ được trau chuốt cẩn thận như thế. Ngoài ra, cách sử dụng từ ngữ cũng làm dấy lên những nghi ngờ. “Như đúng rồi” không có trong từ điển của người miền Nam, thậm chí có nhiều người không hiểu được nó có nghĩa là gì. Và nếu không quen sử dụng, họ sẽ không thể áp dụng nó phù hợp ngữ cảnh trong văn viết.

Chuyện những người nổi tiếng trong làng giải trí bị lập blog giả cũng là chuyện thường tình. Đôi khi, những phát ngôn trên trời rơi xuống cũng khiến cho nghệ sĩ phải khóc thét vì bị dư luận hiểu lầm. Thế nhưng, với trường hợp của Ngọc Trinh , việc làm này xét cho cùng cũng chỉ góp phần giúp người đẹp hâm nóng tên tuổi bởi trước khi có nó, cô cũng đã trở thành đối tượng bị dư luận ném đá rất nhiệt tình.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.