Hot News
Loading...

Chồng người ta...toàn đại gia

Hoa hồng dát vàng 250 triệu, bình hoa kết từ 200 bông hồng phủ chocolate và hơn 500 bông hoa, phụ kiện nhập khẩu giá 85 triệu đồng... là những món quà đắt đỏ nhất dịp 8/3.



Món quà tặng giá khủng nhất thị trường 8/3 năm nay được ghi nhận là bông hồng dát vàng điểm kim cương, có giá 250 triệu đồng. Sản phẩm được một doanh nghiệp tại Hà Nội gia công theo đơn đặt hàng của khách. Để tạo ra được bông hồng đúc vàng đắt đỏ như trên, đội ngũ chế tác đã sử dụng hết 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly, cùng 16 viên đá ruby đỏ. Thời gian hoàn thiện món quà tặng xa xỉ có độ dài 22 cm này là 20 ngày.

Đại diện đơn vị sản xuất loại quà xa xỉ này cũng cho biết, đã chế tác tổng cộng 5 bông hồng dát vàng giá 250 triệu dịp này. Đến chiều 7/3, có thêm 2 khách đặt hàng nhưng công ty từ chối.


Bình hoa với mức giá 85 triệu này của một đại gia ở quận 2, TP HCM đặt tặng vợ cũng là món quà giá đắt gây chú ý. Theo thông tin từ cửa hàng thực hiện, bình hoa được kết từ 200 bông hồng Tornado phủ chocolate tươi cùng hơn 500 bông hoa hiếm các loại nhập khẩu từ Hà Lan. Để hoàn thiện bình hoa khủng này, nhân viên cửa hàng phải bỏ ra 5 tiếng làm liên tục.


Hoa hồng tươi phủ chocolate có giá bán lẻ mỗi cành 250.000 đồng cũng là món quà tặng độc đáo được nhiều khách tìm mua.


Bó 99 bông hồng Ecuador được một khách hàng nam tại Hà Nội đặt tặng vợ nhân ngày 8/3 có giá 10 triệu đồng.


Bên cạnh quà tặng, những món ăn sang trọng, có giá đắt đỏ phục vụ thực khách nhân dịp này cũng được nhiều nhà hàng thực hiện. Tại nhà hàng hải sản trên phố Láng Hạ, Hà Nội, rất đông khách hàng đến đặt ăn tối cùng người thân, bạn bè với những món ăn xa xỉ. Trên ảnh là món cua hoàng đế rang muối với giá đến thực khách là 4.3 triệu/kg.


Một con cua hoàng đế thường trên 3kg, giá trên 13 triệu đồng có thể phục vụ cho 3 thực khách với các món rang muối, nấu cháo, phomai và xào cùng miến.


Hệ thống nhà hàng của doanh nhân Khải Silk ở TP HCM cũng có đông khách đặt tiệc 8/3. Nhà hàng Cham Charm quận 7 tối 7/3 có rất đông thực khách đến thưởng thức các món ngon, do hà hàng có đại tiệc buffet hải sản cao cấp bao gồm: Tôm hùm, cá hồi, bạch tuộc Nhật, 7 loại hàu nhập khẩu, sò mai, tôm, cua... nhưng mức giá rất mêm, chỉ có 735++Vnd/Pax.


Khá nhiều thực khách tham gia tiệc 8/3 tại nhà hàng Cham Charm thuộc hệ thống nhà hàng Khai Silk tối 7/3 là trẻ em.


Súp vi cá bào ngư với giá là 1,5 triệu/bát cũng là món được khá nhiều khách hàng chọn trong bữa tiệc tối đãi người thân.


Súp yến thịt cua nước dùng đặc biệt với giá 1,2 triệu/bát.

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.