Hot News
Loading...

Sốc nặng phát hiện chồng lén ngắm ảnh khỏa thân của bồ

Tôi năm nay 25 tuổi, sở hữu ngoại hình xinh xắn và đã kết hôn được gần hai năm. Ông xã nhiều hơn tôi 4 tuổi, anh chẳng những đẹp trai và tâm lý mà còn rất giỏi kiếm tiền và rất yêu thương vợ. Trước khi nhận lời yêu và cưới anh, tôi từng thử thách hơn một năm nên hoàn toàn tin vào tình cảm anh dành cho mình là chân thành và chưa bao giờ hối hận về điều đó. Tôi cũng tự tin vào nhan sắc bản thân đủ sức trói chặt anh, cách ly anh khỏi những cám dỗ từ những người phụ nữ khác.

Anh thổ lộ yêu tôi bởi sự xinh đẹp. Anh tôn thờ tôi và nguyện làm mọi việc để tôi vui, tôi được hạnh phúc. Chồng đã nén đau khi xăm tên tôi và anh lên cánh tay mình như cách thể hiện tình yêu với vợ khiến tôi thức sự cảm động.


Tôi đau đớn, uất ức khôn nguôi khi bị người bạn đời qua mặt mà vẫn tin tưởng, nghĩ tốt về hắn ta. Ảnh minh họa.

Tôi và chồng nói chuyện khá hợp gu. Anh cũng là người có nhu cầu cao trong chuyện chăn gối nên trước khi lên kế hoạch sinh con, tôi đã bày tỏ lo lắng về sự sa ngã của anh. Tôi dẫn chứng rằng nhiều ông chồng thường tìm của lạ bên ngoài trong thời gian vợ mang bầu. Dứt lời, chồng nhìn thẳng vào mắt tôi hồi lâu rồi nói rằng vợ là tất cả của mình và thề độc sẽ không làm gì có lỗi.

Tôi tin anh, tin tình yêu lớn lao, sâu sắc mà chồng dành cho mình nên vững tâm chuẩn bị cho thiên chức làm mẹ. Thường ngày khi trở về nhà trước bữa tối chồng vẫn thường xuống bếp phụ giúp vợ nấu ăn. Chỉ là hành động rửa rau hay thái thịt cũng khiến tôi hạnh phúc, tự hào.

Từ ngày vợ mang thai anh trở về nhà sớm hơn hẳn và gạt công việc sang một bên. Chồng sung phong làm nhiều việc nội trợ, dù nhà đã có người giúp việc. Biết tin tôi mang thai con trai anh lại càng yêu thương, chiều chuộng vợ hơn. Có lần khi nhớ anh quay quắt, tôi gợi mở “chuyện ấy” nhưng anh lắc đầu và nói phải giữ gìn. “Anh có thể làm mọi thứ vì em vì con. Anh tự kìm chế được mà”, chồng tôi gạt đi.

Xúc động đến rơi nước mắt vì lời đó, tôi càng thêm tin vào lựa chọn của mình.

Thế nhưng đó chỉ là bề nổi mà ông xã thể hiện. Một lần tôi bất ngờ trông thấy anh đang say sưa ngắm nghía tấm ảnh cô gái khỏa thân với vẻ mặt vô cùng phấn khích. Nhanh tay giằng tấm ảnh, tôi sửng sốt khi nhận ra người phụ nữ đó chính là nhân viên dưới quyền của chồng mà mình từng gặp trước kia.

Tra hỏi quyết liệt, chồng thú nhận tất cả sau một hồi chối quanh. Chính miệng anh nói đã ăn nằm với cô ta suốt một tháng qua. Chồng bao biện rằng chính người phụ nữ kia đã dụ dỗ, quyến rũ anh bằng những tấm ảnh nude.

Hỡi ôi, người chồng mà tôi từng hết mực tin tưởng và hãnh diện vì yêu vợ hơn chính bản thân đây ư? Làm sao tôi có thể tin những lời nói kia của anh lạ sự thật cơ chứ. Nó quá hoang đường, phi thực tế. Bản chất thật bị bóc trần, những lời nói từ miệng chồng chỉ càng khiến tôi ghê sợ sự giả dối của anh ta mà thôi. Tôi đau đớn, uất ức khôn nguôi ngày biết mình bị người bạn đời qua mặt mà vẫn tin tưởng, nghĩ tốt về hắn ta.

Hết lòng yêu chồng, vun vén cho mái ấm để rồi phải nhận lại kết cục lừa dối, số phận đã quá cay nghiệt, khéo đùa giỡn tôi. Cầm lá đơn ly dị trên tay mà lòng tôi đau nhói. Tôi thà chịu cảnh một mình nuôi con còn hơn là chung sống với kẻ giả tạo, trót lưỡi đầu môi như anh ta.

H.L (Hà Nội)
Theo Khỏe & Đẹp
Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.