Người khổng lồ trực tuyến Google vừa công bố trên blog về việc bổ sung thêm vào dịch vụ quảng cáo Google AdSense một loại hình quảng cáo mới – quảng cáo trên cửa sổ mở (expandable ads).
Khi được người xem nhấp chuột vào quảng cáo (banner), các cửa sổ quảng cáo này sẽ tự động được mở ra với kích cỡ rộng gấp đôi kích cỡ banner. Theo ý kiến của đại diện Google, loại hình quảng cáo này sẽ giúp quảng cáo của Google hiệu quả hơn và chứa được nhiều thông tin hơn, bởi lẽ có thể chạy các video, clip quảng cáo hoặc trưng bày hình ảnh sản phẩm cho người truy cập xem trên các cửa sổ này.
Các cửa sổ nói trên sẽ xuất hiện trên tất cả các website nào có đặt quảng cáo đồ họa (banner) của hệ thống Google AdSense. Bản thân các quảng cáo này sẽ do một số đối tác được cấp phép của Google thực hiện dành cho những khách hàng quảng cáo lớn nhất trên mạng.
Điều đáng nói là nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng quảng cáo trên cửa sổ mở là một trong những dạng quảng cáo gây khó chịu nhất cho người sử dụng Internet.
(Theo Cnews)
Đúng là loại này rất khó chịu :D
ReplyDelete