Hot News
Loading...

Tổng đài 8722 công khai bán clip sex sinh viên Hà Nội

Sau khi clip sex sinh viên Đại Học Hà Nội bị phát tán. Cơ quan công an vào cuộc, người nhà đang truy tìm thủ phạm tung clip sex thì tổng đài  8722 đã ăn "clip sex" này bằng cách: Tải clip sex sinh viên Hà Nội – Soạn tin JV DHXD 99 gởi 8722 với cước phí 15.000đ / tin nhắn (SMS)

Ảnh chụp từ clip

Được biết đây là tổng đài của một công ty X đang khai thác gồm các đầu số gồm: 8022, 8122, 8422, 8722...Hiện nay một số trang mạng đang phát tán clip sex nói trên bằng cách cho tải về file nén rồi yêu cầu gởi tin nhắn cho tổng đài để nhận password giải nén.

Link download:

Soạn tin: JV DHXD 99 gửi 8722 để nhận password giải nén file.

Làm ăn lừa gạt: Ai biết tổng đài 8722 là của ai không ? Làm ăn kiểu gì ? Thấy có nhiều vụ lừa đảo gửi tin nhắn tới 8722 với đủ thứ cú pháp. Chẳng lẻ tổng đài này làm ăn rộng lớn vậy. (tiện thể cho hỏi cú pháp SMS ở đầu gửi 8722 là nạp cái quái gì vậy ?).

[Trích phản ánh của thành viên trên forum game]

Ai là cơ quan quản lý của tổng đài 8722 xin xem xét lại hành vi trên . Yêu cầu các cơ quan chức năng sớm vào cuộc nhằm ngăn chặn việc phát tán văn hóa phẩm đồi trụy cũng như hình thức mua bán văn hóa phẩm đồi trụy dưới dạng tinh vi này.

theo blogbao

Share on Google Plus

About Anonymous

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.