Hot News
Loading...

Ngực Sofia Rudieva – Miss Russia còn thua xa...

 

Nếu quy chế của cuộc thi Miss Russia không thay đổi từ năm nay, Sofia Rudieva đã không có cơ hội qua mặt Hoa hậu St. Petersburg Julia Karaman để lọt vào vòng chung kết quốc gia và giành vương miện.

Thí sinh dự thi Hoa hậu Nga phải là người đoạt ngôi cao nhất tại các cuộc thi sắc đẹp cấp tỉnh, thành phố. Nhưng từ năm 2009, Ban tổ chức Miss Russia chọn thí sinh bằng cách tuyển trực tiếp. Bất cứ cô gái nào cũng được quyền tham gia sơ tuyển.

Và siêu mẫu 18 tuổi đã vượt mặt Hoa hậu St. Petersburg nhờ có "bộ ngực đẹp hơn". Nhưng theo một số giám khảo, có thể thành viên Ban tổ chức đã lờ đi những tì vết của Sofia để cô dễ dàng tiến thẳng vào vòng trong.

sofia

sofia

sofiaNhưng vừa qua, các thông tin đại chúng đều đưa  tin hót nữa, rằng với bộ ngực đó , ở Việt nam hay gọi từ nóng là “Bưởi” thì cặp “Bưởi” của Sofia là quá tầm thường ở Việt nam có đầy, thậm chí còn không thể mang ra so sánh được .

sofiaThậm chí với dàn thí sinh thi hoa hậu 2009 trên cũng không thể so sánh nổi, bạn hãy xem ảnh cặp bười nổi tiếng của Việt Nam ở dưới thì có câu trả lời:

“Bười” nào đều đặn hơn?

Bưởi nào to và mọng hơn?

Bười nào nhìn hấp dẫn hơn?

Bưởi nào nhìn mà chảy nước miếng?

Vâng, xin giới thiệu với các bạn, đó là ……………..

………………….

………………….

BƯỞI VIỆT NAM.

 

Buoi sofia thua xa

 Bưởi to

Nguồn ảnh Sofia: http://www.kp.ru/

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. :)) bưởi VN ngon nhất a ạ

    ReplyDelete
  2. Full Scandal Nude Picture of Sofia Rudieva Miss Russia 2009 http://sofiarudieva.com/2009/03/24/sofia-rudieva-scandal-nude.html

    ReplyDelete
  3. HOT video clip of Sofia Rudieva: http://sofiarudieva.com/2009/04/02/sofia-rudieva-is-hidden-in-stockholm-sweden.html

    ReplyDelete
  4. Oh yeah ! Buoi Vn ngon nhat ... Ngay nao to cung uong nuoc Buoi =))

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.