Hot News
Loading...

Bóc mẽ cá sấu Hương Trà

Nổi đình nổi đám và hiện vẫn đang là chủ nhân của một trong các hotblog, tôi chỉ biết tới Cô gái đồ long – Hương Trà từ vụ mà cô nổi lên đó là vụ kiện liên quan đến Phương Thanh.

Cũng từ đó phattrien@so mới biết tới blog của cô, nhưng quả thật chỉ đọc được một bài tôi đã có ác cảm.

Lý do: các ngôn từ trong blog đó đọc lên thấy nó “thiếu học thế nào đó”. Toàn ỉa với đái… nói chung là vân vân và vân vân.

Đến giờ sau khi vô tình lên mạng vào Quách Đại Ca thấy có các bài về cô này phattrien@so thấy tâm đắc và xin phép copy qua bên vnpressnet.com để các tham khảo. Chi tiết bài viết như sau:

Làm từ thiện xưa nay vốn là một công việc hết sức ý nghĩa và rất được trân trọng. Trong một xã hội mà những khó khăn, những cảnh đời bất hạnh còn nhiều như đất nước chúng ta hiện nay thì làm từ thiện để xoa dịu bớt những nỗi đau là điều rất đáng biểu dương và nhân rộng.

Có rất nhiều người là từ thiện với cái tâm trong sáng, không vụ lợi nhưng cũng có một số kẻ đã dùng việc từ thiện như một "chiêu" để đánh bóng tên tuổi, để lấy tiếng, tạo thanh thế qua đó làm công cụ, làm bàn đạp để hại người, mưu đồ lợi ích cá nhân của mình rồi khi có chuyện xảy ra lại tiếp tục lấy từ thiện ra như một chiêu bài phòng thân.

Hương Trà xem ra là người đã sử dụng "chiêu" này hết sức nhuần nhuyễn, thuần thục.

Trước vụ Phương Thanh kiện bloger cogaidolong-Hương Trà diễn ra người ta thấy trên blog của Hương Trà đầy rẫy những bài viết dung tục, ngang tàng xoi mói, châm chích, trù dập người này người nọ thì sau đó những entry này đã được phù phép chỉnh sửa, một số đã được "hô biến" khỏi blog. Cùng việc những entry dạng này không còn xuất hiện nữa thì thay vào đó là những entry rất "lành" và đặc biệt là các entry làm từ thiện xuất hiện với mật độ dày đặc.

Nhìn vào sẽ thấy rõ mục đích của Hương Trà là muốn "dựng" cho mình cũng như blog của mình trong thời điểm "nhạy cảm" này một hình ảnh thật sạch đẹp chứ không "bẩn" như người ta đã "đổ oan" .

Thế nhưng vì quá cố gắng giả tạo và lạm dụng nên xem ra "chiêu" này đã bắt đầu phản tác dụng.

Mới đây, khi trao đổi với phóng viên tờ báo điện tử Ngoisao.net xoay quanh vụ kiện thì "Hương Trà cho biết chị đang có mặt và khá bận bịu tại Bệnh viện Ung Bướu để theo dõi cuộc phẫu thuật thay mắt cho một em bé (chương trình quyên góp tiền từ thiện từ blog của mình)".

Đọc phần trả lời vô cùng "khéo léo" của Hương Trà mà người viết vừa buồn cười, vừa ngạc nhiên tự hỏi mình không biết Hương Trà là nhà báo hay là bác sĩ, hay là một "đại sứ" của một tổ chức phi chính phủ nào đó, mà cứ mỗi lần đụng chuyện, ai hỏi tới là y như rằng Hương Trà đang "có mặt tại bệnh viện"

Còn nhớ trước đây trong khi entry "Chuyện của Cờ" (giờ đã được đổi thành "Nghề báo") rất "đình đám" đăng trên blog của Hương Trà thì Phương Thanh đã được Hương Trà mô tả như một người hành xử giang hồ, hung hăng đi lùng sục Hương Trà khắp nơi trong lúc đó Hương Trà cũng lại "đang ở bệnh viện Nhi Đồng chờ bé Hùng mổ"

Kì này, Hương Trà đang "khá bận bịu tại Bệnh viện Ung Bướu".

Buồn cười là bình thường người ta thấy Hương Trà chuyên xúm năm tụm bẩy hết đi shopping chỗ này, uống cafe quán kia, nhậu quán nọ. Hết đi coi..., bị bóp, hết lê la ăn cua rồi đi đái ờ nhà Mỹ Uyên lại thấy chạy qua nhà Ngọc Sơn ỉa đái. Vậy mà có chuyện đụng tới là y như rằng "đang ở bệnh viện", sao trùng hợp lọa !!!???

Thật ra thì Hương Trà đã cố tình "dựng" lên hình ảnh đầy nhân hậu và đáng thương cho mình. Mà người đọc càng "thương" Hương Trà bao nhiêu thì lại càng ghét Phương Thanh bấy nhiêu. Rất có lợi cho Hương Trà khi vụ kiện này đang được dư luận quan tâm. Mục đích của Hương Trà là như vậy!

Hương Trà cũng rất bài bản trong việc ngay sau khi "tâm sự" đang " khá bận bịu theo dõi cuộc phẫu thuật thay mắt cho một em bé" là hôm sau trên blog mình liền có một entry với hình ảnh rất xúc động như để minh chứng cho những gì mình nói.


Lại phì cười vì sự giả dối của cô ta!

Ai cũng biết ngoài đời có rất nhiều thương nhân, nhà doanh nghiệp bận rộn với trăm công ngàn việc mà vẫn giúp đỡ cho hàng trăm ca mổ sáng mắt . Họ cũng đâu có bận bịu tới như thế. Có ai vì quá bận làm từ thiện mà bỏ bê công việc đâu? Còn Hương Trà bận bịu đến thế mà sao cứ mỗi lần vào blog là thấy nàng online bỡn cợt, văng tục, mắng chửi, hăm he người này người nọ. Ấy vậy mà không có thời gian để quan tâm đến vụ kiện, để đến trình tòa??!!???

Có vào Bệnh viện Ung Bướu, hay bất cứ nhà dưỡng lão, nhà tình nghĩa đều thấy có những em bé, những cụ già được cha mẹ hay con cái cho tiền ăn quà đều dành dụm hết mà giúp đỡ những người bất hạnh. Có người không đóng góp được tài chính thì góp công, mỗi ngày đạp xe lộc cộc đến tắm rữa, chăm sóc cho bệnh nhân rất nhiệt thành. Hương Trà chuyên xài hàng hiệu, ăn nhà hàng, đi xe Escape, một ca phẫu thuật thay mắt thì dư sức trang trãi chứ đâu cần phải kêu gọi người này người kia đóng góp rồi cảm ơn đầy trên blog.

Thực ra Hương Trà chỉ cố "dựng" lên hình ảnh blog cogaidolong là một blog đầy "nghĩa cử". Nhờ blog này mà Hương Trà đã vận động kêu gọi được nhiều người làm từ thiện để rồi đi quảng cáo (chương trình quyên góp tiền từ thiện từ blog của mình). Ai mà dám nói blog nàng là blog bẩn? Rất có lợi cho Hương Trà khi blog cogaidlong đang bi kiện và đang được dư luận để mắt tới. Mục đích của Hương Trà là như thế!

Cũng chính nhờ những trò này mà blog cogaidolong trước đây mới tạo được "uy tín" và đông khách đến như vậy. Hương Trà lúc trước cũng là người đã nghĩ ra cái trò phối hợp với các thành viên trong hội "tử tế" viết bài lăng xê blog của mình trên các tờ báo của "hội" rồi sau đó tự quảng cáo, tự đính chính việc có người đòi mua blog với giá 80.000 đô la , hay có người nhờ đặt quảng cáo rồi tính tiền dựa theo lượng truy cập. Hương Trà muốn gợi ý như vậy biết đâu có người làm thiệt thì nàng có thể vi vu mà sắm thêm con Escape nữa . Còn nếu không đuợc thì cũng chả sao, dù gì thì blog của Hương Trà cũng có "thanh thế" rất mạnh trên giang hồ để rồi nàng dùng nó vào việc viết bài tung hô người này họăc trù dập người kia nhằm vụ lợi cá nhân.

Người viết ban đầu cứ nghĩ tới niềm vui của em bé được mổ mắt cũng như vì thông điệp từ một người trong friendlist của Hương Trà là hãy "để tâm thiện phát huy, là cơ hội để rẻ sang con đường thiện lành!" mà cảm thấy do dự khi viết entry này. Thế nhưng, thiết nghĩ đối với loại người đầy hiểm độc như Hương Trà, thì "tâm ma" đã ăn quá sâu rồi thì làm gì có chỗ cho tâm thiện phát huy.

Ba năm sau ngày NS Đỗ Quang chết, Hương Trà lại trơ trẽn viết bài chạy tội, còn để cái blash "Ngày giỗ anh!" kèm theo khúc nhạc hoành tráng thì không còn gì để nói. Có lẽ cô ta đang bắt đầu trả giá cho những việc làm của mình. Nhờ blog, cô ta trở nên nổi tiếng hơn, nhưng cũng nhờ blog và nhờ chính những entry dối trá của cô ta, mọi người lại có cơ hội hiểu rõ những việc xấu xa của cô ta trong quá khứ lẫn hiện tại.

Cứ nhìn vào thông điệp của Hương Trà: "Mục tiu của êm trong năm 2008 là chừng chị mấy con...." thì sẽ rõ. Mục tiêu này đã được các thành viên trong hội quán triệt và xác định rõ: "Ko phải là chừng chị mí con chụt, mà là mí con ... Cờ cho đúng phong cách... hihi..".

Hình như cái câu "quay đầu lại là bờ" không hề tồn tại trong suy nghĩ của Hương Trà, mà không chừng quay đầu lại để tiếp tục "cắn" trả thù những người khác thì có vẻ phù hợp với tính cách nhân vật cogaidolong hơn.

phattrien@so [theo Blog Yahoo của Quách Đại Ca]

Share on Google Plus

About Chinhnd

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.