Hot News
Loading...

Những trận đòn thù của nữ sinh

Đáng sợ hơn khi bây giờ, những "quái nữ" tuổi teen coi chuyện "đánh hội đồng" là phải đi kèm với màn "lột quần, lột áo" kinh hoàng.

Khi đánh là phải kèm "lột"

Chuyện nữ sinh đánh nhau đã bị "mổ xẻ" mãi trong thời gian vừa rồi. Nhưng đáng sợ hơn khi bây giờ, đánh đập, giật tóc không chưa đủ, những "quái nữ" còn coi chuyện "đánh hội đồng" là phải đi kèm với màn "lột quần, lột áo" kinh hoàng.

K.P (19 tuổi), học sinh trường T.C.K.T nhận lời ra gặp hội của “chị C” vì một xích mích từ trong năm học. Suốt cả 2 tháng hè, ngày nào P cũng bị các “chị” nhắn tin, gọi điện đe dọa cho đến khi nào gặp bằng được thì thôi. Sợ hãi và lo lắng, P vẫn phải nhận lời gặp vì sợ vào năm học, bị chặn đánh trước cổng trường thì chẳng hay ho tí nào. Nhưng chờ đợi P không chỉ là trận đòn hội đồng.

Một hội 5, 6 “chị” chờ sẵn để hỏi cái tội “nghe nói ở trường dám nói xấu các chị”. Rất nhiều người chứng kiến P bị tát, cào cấu bầm dập, thảm thương. “Ăn” đủ “sơn hào hải vị” từ mồm các chị chưa đủ, một “chị” hét lên: “Xé áo nó ra cho tao!”. P chưa kịp hiểu gì đã bị 5,6 bàn tay lột tung áo trước bàn dân thiên hạ. Người đi xem thì nhiều nhưng không một ai đưa tạm cái gì cho cô gái tội nghiệp che thân.

 

>> Hai mặt đối lập thế giới giải trí

>> Trào lưu tatoo - xăm ở chỗ kín của teen
>> Ô hay. Thân phận chân dài !

 

Hớn hở nhìn nạn nhân khóc ngất, cuống cuồng lấy tay che cơ thể, đám người xem cười hô hố, còn các “chị” thản nhiên ra về, ném cái áo lại và đe doạ tiếp “Lần sau còn muốn nhục tiếp thì bảo tao!”.

Võ lột - Báo động về những trận đòn thù của nữ sinh

Sau màn "hỏi tội" (Ảnh chụp màn hình)

Võ lột - Báo động về những trận đòn thù của nữ sinh

Là phải đến màn "xé quần áo" nạn nhân. Nhân cách của một bộ phận nữ sinh đang khiến rất nhiều người lo lắng. (Ảnh chụp mành hình)

Ngang ngược, hống hách và hiếu chiến đã trở thành tính cách của không ít những "nữ quái".  Học sinh trường P khoá 2006-2008 đều biết tiếng hội hè của L 90, may cho các em là “chị” đã ra trường, cũng vì thế mà cơn ác mộng bị “lột” cũng qua đi phần nào. Lớp 11, xích mích với bạn của một học sinh lớp 10, L đã “chỉ đạo” cho hội của mình chặn cô bạn đen đủi đó ngay ở cổng trường, lôi vào ngóc ngách vắng người để “xử tội”.

Vì “dám” chỉ tay vào L ở ngoài hàng ăn, đám nữ sinh đầu gấu này đã đánh nạn nhân thê thảm. Chưa bõ tức, tự tay L xe phăng áo đồng phục của cô bạn kia, mồm liên tục chửi “Cho mày nhục hết đường đi học”. Quá bất ngờ, nạn nhân chỉ còn biết vơ lấy cái áo rách bươm, che thân trước vài đứa con trai cùng hội L đang cười ầm ĩ và thi nhau... chụp ảnh. Tuy nhiên L cấm bạn bè tung ảnh lên mạng vì sợ bị đuổi học, giữ lại truyền tay nhau xem cho “vui” thôi (!?).

Sau vụ đó, cô gái đáng thương vì không chịu nổi nhục nhã và xấu hổ, đã nghỉ học và chuyển tới khu khác. Còn L, “danh tiếng” trở nên lẫy lừng, không một ai dám “dây” bởi sợ một lúc nào đó mình cũng sẽ bị như thế. L tuyên bố, đánh nhau bằng “võ lột” mới có “kết quả”, “lần sau chúng nó mới chừa và không dám bật!”. Những cú đòn vô liêm sỉ kiểu ấy đã hằn sâu trong tâm trí học sinh, khiến nhiều bạn đi học mà cứ nơm nớp lo sợ bị chui vào “tầm ngắm” đen đủi. Nghỉ học, không còn môi trường nào quản lý, chẳng biết sự liều lĩnh của L còn đi tới đâu.

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao vì clip nữ sinh đánh nhau hội đồng, 4 cô gái thi nhau đánh, vít tóc tát tới tấp một nữ sinh vì tội “dám vớ vẩn cùng chồng tao lúc bọn tao đang cãi nhau”. Bị “quây” giữa đám “nữ tặc”, bạn nữ tội nghiệp chỉ biết cúi mặt im lặng. Thấy nạn nhân không khóc, một “đàn chị” điên tiết tát liên tục và... lột áo cô gái giữa đám bạn trai đang đứng ngoài nháo nhác “cổ vũ”. Giữa thanh thiên bạch nhật, “tứ đại quái nhân” thản nhiên vứt áo bạn nữ xuống đường, chỉ tay vào mặt tuyên bố “Chưa biết nhục à mà không khóc, đã thế đánh cho bằng khóc thì thôi” (!??).

Vô tâm trước cách hành xử bệnh hoạn

Càng ngày, trên mạng càng ồn ào những vụ nữ sinh đánh nhau mà không thể thiếu cảnh xé áo. Có thể nói, bất cứ “đàn chị” nào dẫn “quân” đi hỏi tội kẻ thù cũng phải “găm” theo chiêu lột y phục nhằm hạ nhục một cách “nhanh gọn” nhất. Chỉ cần mang chuyện đánh nhau ra bàn thôi, các con “giời” đã phải nhao nhao lên hỏi “Thế có xé quần lột áo không? Không thì đi xem làm gì!”, không một ai nghĩ đến nỗi xấu hổ và nhục nhã mà nạn nhân phải gánh chịu.

Và rồi đến khi clip được tung lên mạng, mọi người truyền tay nhau nhanh chóng chỉ để bàn tán, nhận xét, cùng lắm là buông ra một câu “Hay quá nhờ” (!) hay là "kon bé này trắng phết". Rất nhiều vụ ẩu đả bằng “võ lột” diễn ra ở ngoài đường, vậy mà người xem cũng chỉ đi qua, chỉ trỏ thích thú như đang xem... phim chưởng. Sự quan tâm, có chăng chỉ đến khi tò mò muốn biết cái gì lộ ra sau cuộc “thanh trừng”.

Liệu đến bao giờ, những cách hành xử bệnh hoạn, giang hồ của một số nữ sinh thích làm “chị” mới hết ám ảnh học sinh cấp 3, để mỗi ngày tới trường không phải ngay ngáy nỗi lo bị “lột áo” trả thù?

Hotnews theo kenh14

Share on Google Plus

About HotNews

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. Khong biet nói sao nữa, những "thứ con người đó" không biết nó là con người hay là con vật gì? Thời bây giờ sao nhiều con người muốn thành con vật quá ?!... Những người đi qua và nhìn thấy chỉ biết cười thật sự những người đó không có con tim, những người online xem đó là tin vui và khen cô bé ấy trắng đẹp thật sự họ vừa không có con tim mà cũng không có bộ óc ... XH càng ngày càng xuất hiện những kẻ tàn nhẫn vô nhân đạo ... Mà dường như nó hay xuất phát từ những đứa con của gia đình nhà giàu. Chán nản thật ! :(

    ReplyDelete


♦ Mời bạn gửi Nhận xét của mình. Bạn có thể nhận xét bằng cách chọnComment asTên/URL hay Ẩn danh. Tuy nhiên bạn nên chọn Tên/URL với URL có thể để trống. Bạn vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.

♦ Bấm vào Đăng ký qua email [Subscribe by email] để đăng ký theo dõi nhận xét của bài này.

♦ Các bạn tự chịu trách nhiệm với Nhận xét của mình. Nhận xét của bạn cho biết Bạn là ai? Là người như thế nào?.